วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

วิธีทำคุณว่า "ฉันรักเธอ" ในโรมาเนีย - มันเป็นชนิดของ Magic

วิธีทำคุณว่า "ฉันรักเธอ" ในโรมาเนีย - มันเป็นชนิดของ Magic
sbobet

Te iubesc ... เหล่านี้คือคำวิเศษสองสำหรับ "ผมรักคุณ" ในโรมาเนีย ทั่วไป สาวฝันของพวกเขาเนื่องจากมีการได้ยินเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์โรแมนติก Confessing รักในโรมาเนียถือเป็นขั้นตอนสำคัญในความสัมพันธ์ใด ๆ

พนันบอลออนไลน์ sbobet แทงบอล ไม่หลอกลวง

ผู้หญิงมักจะไม่ชอบการยอมรับพวกเขารักกับเขา บางครั้งเป็นแรก "Te iubesc" สูงกว่าอารมณ์กว่า kiss แรก อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณพูด "te iubesc" วิธีคุณพูดได้หรือไม่ บุคคลที่ deserves ข้างต้นทั้งหมดนั้น คือใคร

ในชีวิต และรักสิ่งใดได้เหมือน ตามที่คุณรู้จักดี แต่ละความสัมพันธ์คือพิเศษ แต่ละคนมีสิ่งพิเศษ และแต่ละคนมีวิธีแตกต่างกันของการคิด ดังนั้น รักมีเค้กไม่ทั่วไป แต่มีเคล็ดลับบางอย่างแม้ว่า ซึ่งสามารถนำมาพิจารณาถ้าคุณคิดออกวันที่เดียว คุณอาจพูดว่า "te iubesc" เพื่อใคร

ดังนั้น คุณไม่สามารถพูดว่า "ฉันรักเธอ" เพื่อใคร ไม่มีสงสัยบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับรักที่แรกเห็น ความรักวูบ "เราได้เห็นกัน และเพิ่งรู้สึกว่า เขาหรือเธอได้ที่" การเรียงลำดับ ส่วนใหญ่เวลารักทีแรกเห็นสามารถได้เฉพาะเที่ยวทางเพศ การเรียงลำดับของตัณหาซึ่งมา ประทุกสิ่งที่อยู่รอบ ๆ และไปบน

"ผมรักคุณ" ไม่เฉลี่ย "ต้องการเธอตรงนี้ now" แต่หมายความ ว่า อย่างน้อยในโรมาเนีย "ฉันต้องการให้กับคุณ ต้องกุมมือทุกวัน" "ฉันต้อง การหลับกับคุณ และกลับมาทำงานกับคุณ" ดังนั้น ในโรมาเนีย คนทั่วไปไม่สารภาพรักของตนทันทีหลังจากที่พวกเขาได้พบคนดี พวกเขามักจะรอจนกว่าพวกเขารู้ดีกว่าคนนั้น

คุณสามารถพูดว่า "ฉันรักเธอ"เมื่อคุณไม่ได้จริง ๆ รักกับบุคคลนั้นและคุณสามารถรู้สึกได้ มีเรื่องของความภาคภูมิใจว่า บางคนพูด: "ทำไมฉันควรจะแรกหนึ่งการสารภาพรักของฉันได้อย่างไร" สถานการณ์ขี้ริ้วขี้เหร่มากที่สุดคือเมื่อหญิงกล่าวว่า "ฉันรักเธอ" และเธอได้รับคำตอบเช่นเดียวกับ "อือ..." หรือ grin ที่หลัง ในบางกรณี ปรีชาควรดำเนิน คุณสามารถสังเกตเห็นว่า เมื่อเด็กชายคนอยากพูดว่า "ฉันรักเธอ" แต่ไม่กล้า ดังนั้นหนึ่งของคุณควรส่งคำเหล่านี้...

นอกจากนี้ ทันทีคุณพูดว่า "ฉันรักเธอ" เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน หากคุณเป็นสาว คุณไม่สามารถสารภาพรักของคุณเมื่อเขา watches ฟุตบอลตรงกับ คุณต้องหาโรแมนติก คุณต้องสร้างบรรยากาศแบบโรแมนติก
คุณต้องว่า "ฉันรักเธอ" เป็นครั้งแรก เมื่อคุณดูลึกเข้าไปในตาของเขา หรือเธอ ไม่อยู่ในทันทีmessenger หรือ ในอีเมล์

หลังจากนั้น คุณสามารถพูดซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่คุณต้องแสดงด้วย ด้วยรูปแบบลายเส้นแบบง่าย และจ่ายไปสนใจกับงานอดิเรก และความสนใจของเขา ดังนั้น คำตอบสำหรับคำถามที่ "วิธีทำคุณพูด"ผมรักคุณ"ในโรมาเนียคือ..."te iubesc, m-ไอ vrajit tu เซวา cu daca am spus-o" (รักคุณ คุณได้แน่นอน charmed ฉันอย่างใดที่ฉันบอกคุณ...)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น