วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

ทำให้การป้องกัน Matchup โซนเพื่อการทดสอบ - Part 1

ทำให้การป้องกัน Matchup โซนเพื่อการทดสอบ - Part 1
sbobet

เราอยู่ในโลกที่บาง fads เสื้อที่พัฒนาเร็ว จากขนมปังแผ่นเพื่อ iPhone คนเห็นสิ่งที่พวกเขาต้องการ - และพวกเขาใช้มัน เดียวกันไปสถานีน้ำตกบาสเกตบอล ทีมงาน และเพิ่มเติมกำลัง Matchup โซนป้องกัน ใน ส่วนของคุณ ลีกของคุณ และสถานะของคุณ อะไรจะถือว่าเป็นการปรับแต่งที่ "ดีเสียง คือตอนนี้ sweeping ประเทศเป็นการแก้ต่างมาตรฐาน มันช่วยให้ทีมงานการใช้หลักของมนุษย์กับการป้องกันแบบดั้งเดิมโซน ด่านนี้อนุญาตให้มีหลายทีม "ชนะด้วยความสามารถพิเศษน้อยลง

ถ้าคุณต้องการค้นหาบนสุทธิการ "บาสเกตบอล Matchup โซนป้องกัน" คุณจะพบการเชื่อมโยงเพิ่มเติมมากกว่าที่คุณอาจไม่สามารถดู มีข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการรันออกมีคราคร่ำ Superior วรรณคดีแม้ไปลงในคำอธิบายเช่น วิธีการตีคู่สูงลงรายการบัญชี ด้วย defenders ต่ำลงของคุณ ขออภัย ไม่มากออกมีในวิธีการที่เอาชนะมัน ในส่วนหนึ่งของบทความนี้ เราจะเริ่มแสดงวิธี

เพื่อโจมตีในโซน matchup เสร็จเรียบร้อยแล้วคุณต้องใช้แนวคิดต่อไปนี้:

* ใช้การลูกเสือเพื่อประโยชน์ของคุณ (ส่วนหนึ่ง)

* ทำงานแบ่งหลักและรอง (ภาคสอง)

* บุก และเตะ (Part 3)

* ใช้ข้ามผ่าน (Part สี่)

* หน้าจอในโซน (Part 5)

ขยายการเล่นของคุณลงรายการบัญชีที่สูง (Part หก)

* ทำเป็นสี่ออก - หนึ่งในเชิงรุก (Part เจ็ด)

"ใช้การลูกเสือเพื่อประโยชน์ของคุณ

ในบาสเกตบอล สถานีน้ำตกต้องใช้ scouting เพื่อประโยชน์ของตนเอง โดยที่ ฉันหมายถึง แบ่งฟิล์ม อย่าปล่อยให้ลูกของคุณขาตั้ง veteran ego ในทางของเกมถ่ายทำไม่ หลายครั้งฉันดูสถานีน้ำตกเพียงนั่งใน stands กับโน้ตบุ๊กตัว ของคุณใหญ่ที่สุดมิตร ปุ่มกรอกลับ จะ alow คุณรู้จักนิสัย และเป้าหมายที่อ่อน defenders ตรวจสอบดูว่าพวกเขาปกป้องการลงรายการบัญชีที่สูง ข้ามผ่าน และ overloads โจมตีที่ตน defenders กำจัดจุด โดยการใส่ scorers ของคุณในพื้นที่เหล่านั้น รับฟิล์มในทีมที่ประสบความสำเร็จกับทีมคุณเผชิญอยู่ เรียกใช้การตั้งค่าที่คล้ายคลึงกันหรือแนวคิด

ทั้งหมดในทุก โดยแบ่งการฟิล์มของคู่แข่งของคุณ คุณเตรียมพร้อมจะ sky จรวด ถ้าคุณใช้สิ่งที่คุณเรียนรู้จากภาพยนตร์ในทางปฏิบัติ จะเตรียมพร้อมทีมงานของคุณ จดจำ หากคุณและคู่แข่งของคุณจะเหมือนในความสามารถพิเศษ การเตรียมจะให้ขอบที่ชนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น