วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

พิเศษเหตุผลทำไมคนร่วมทหาร

พิเศษเหตุผลทำไมคนร่วมทหาร
sbobet

มันยากที่จะอยู่กับปืน นี้ต้องได้รับเหตุผลทำไมพ่อแม่ชังของบุตรชายของตน หรือแม้แต่การตัดสินใจของลูกสาวเข้าร่วมทหาร แต่บรรดาผู้ที่เข้าร่วมสถาบันนี้ตั้งหน้ายืนยันว่า ความรู้สึกที่เป็นสิ่งที่พวกเขาเรียก "สายของภาษี นี่คือเมื่อพวกเขารู้สึกว่าจำเป็นเพื่อปกป้อง และต่อสู้เพื่อประเทศที่รักของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม นักวิจัยบางได้พบว่า ผู้ที่เข้าร่วมทหารได้ผสมอารมณ์ ผสม sentiments และเหตุผลต่าง ๆ ทั้งหมดเข้าด้วยกัน ผู้ประนีประนอมอะไรน่าจะเป็นเหตุผลการเข้าไปในสนามรบและต่อสู้สำหรับเกียรติที่หลากหลายมากที่สุด

ดังนั้น สำหรับบรรดาผู้ที่ต้องการทราบสาเหตุที่เพิ่มมากขึ้นคนกำลังรวมทหาร นี่คือรายการของน่าพิศวง แต่แปลกเหตุผลทำไมต้องการเข้าร่วมการบังคับ

1. งบการเงินด้วยเหตุผล

สุด intriguing เหตุผลทำไมคนร่วมทหารหนึ่งได้เนื่องจากการเงินโบนัสและค่าตอบแทนที่จะได้รับ

เหตุผลสำหรับงานนี้จ่ายสูงคือการ ที่โปรแกรมคัดเลือกทหารจริงพบที่เทกระหน่ำลงมาในโปรแกรมของพวกเขา แม้ว่าในการ contentions หลายคนทหาร พวกเขาไม่สามารถยกเลิกข้อเท็จจริงซึ่งผ่านมา 10 ปีหรือมากกว่านั้น จะมีการพยายามที่จะรับสมัครบุคคลต่าง ๆ มาก ที่สุดเพื่อร่วมทหาร แต่ไม่ได้

นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาตัดสินใจที่จะเพิ่มผลประโยชน์และ "โบนัสเข้าร่วมงาน" เหล่านี้ "เข้าร่วมโบนัส" juts สิทธิประโยชน์หลักที่พวกเขาและครอบครัวสามารถรับแม้เพียงจากจุดเริ่มต้นของการเข้าร่วมได้

โดยทั่ว บุคคลทหารในสหรัฐอเมริกาได้รับให้มากที่ $ 70,000 เป็นรัฐบาลที่สนับสนุนในการศึกษาของบริษัทในเครือของบริการที่เหมาะสมได้

ระหว่างเกษียณอายุ บุคลากรทหารได้รับถึง $ 100 เดือนสำหรับการชำระค่าของ "ความช่วยเหลือบทสอน"

เนื่องจากคุณประโยชน์เหล่านี้ เป้าหมายหลักของการสรรหาบุคลากรทหารเป็นนักเรียนวิทยาลัยที่อาจต้องการใช้เวลาของตนเองออกจากตน การสรรหาบุคลากรทหารยังมุ่งเน้นในการสรรหาบุคลากร high schoolers ผู้กำลังศึกษาในโปรแกรมโรงเรียนบ้าน

มีน่าจับตาเงินประโยชน์ให้ โดยทหาร ผู้ไม่สามารถต้านทานมี

2. ให้ห่างจากผู้ปกครอง

ตลกอาจดูเหมือนว่า แต่ชายหนุ่มมากจะฝึกฝนบนจริง ๆ เข้าร่วมทหารเนื่องจากพวกเขาต้องพักอยู่ห่างจากบิดามารดาของเขา 7 ออกของเด็กผู้ชายสูงโรงเรียนอายุ 10 ระบุว่า พ่อเป็นอย่างเข้มงวด และความต้องที่พวกเขาต้องคัดท้ายล้างจากพวกเขา

เพราะ เมื่อโอกาสต้องร่วมงานกับทหารพร้อมด้วยสิทธิประโยชน์เงิน astonishing พวกเขาค่อนข้างจะรวมการบังคับมากกว่าการรับ spank และ scolded โดย moms ของตน

3. การทดสอบของความกล้าหาญของคน ๆ หนึ่ง

ร่วมงานกับทหารเป็นเหมือนกับ "เด็ด" เกม คนที่รับฉวยโอกาสของการพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาและเครื่องใน บางพูดว่า เป็นสิ่งที่มนุษย์ ก็พิสูจน์แล้วว่า เมื่อคุณเข้าร่วมทหาร คุณค่อนข้างว่าชุมชนของคุณว่า คุณจะกล้าพอสู้ Saddam หรือ Bin Laden

4. Good สัญชาติ

ผู้อื่นกล่าวว่า เหตุผลที่ทำไมพวกเขาเข้าร่วมทหารเป็นการที่พวกเขาต้องการพิสูจน์เพื่อประเทศชาติที่รักของเขาว่า จะดีประชาชนและการที่พวกเขาจะปกป้องประเทศสำหรับตราบที่พวกเขาสามารถถือปืน และฆ่า Iraqi มี

เสียงห่วยแตก คิดอีกครั้ง

บางคนคิดว่า ทหารเป็นการรวมเป็นเหมือนการจ่ายส่วยการสิ่งมหัศจรรย์ว่า สหรัฐอเมริกาได้ให้ และยัง ในขณะที่พวกเขาได้รับลงในสงคราม พวกเขาอ้างว่า ส่วยที่อยู่ไม่

ปัญหาคือ ว่าไม่มีการย้อนกลับ

5. การต่อสู้ Al Qaeda และค้นหา Osama Bin Laden

อาจเสียงเฮฮา แต่เป็นจริงหลักเหตุผลทำไมคนบางคนเข้าร่วมทหารหนึ่ง ในการสำรวจล่าสุด เกือบ 35% จาก interviewees 100 ที่ตอบสนองที่ ต้องการความช่วยเหลือทหารอเมริกัน Osama Bin Laden การค้นหา และนำมาลงบังคับของ Al Qaeda

ในความเป็นจริง นี้เป็นหนึ่งในหลักการเหตุผลในการตัดสินใจที่ทำไม Pat Tillman ดาวตามตำนานฟุตบอล มีสุดท้ายจะให้ขึ้นกีฬาของเขาร่วมงานกับเรา และเข้าร่วมทหาร

ด้วยเหตุผลนี้ จะว่า เป็นทหารทั้งหมดเกี่ยวกับ Al Qaeda และ Osama Bin Laden

6. มีอาชีพที่ดี

อีกเหตุผลหนึ่งสำหรับการเข้าร่วมทหารคือคนฝึกฝนบนเนื่องจากนายหน้าที่พูดว่า ไม่แน่นอนมีอาชีพที่ดีเข้าร่วมงานกับทหารดังนั้น

เพียงหวังว่า พวกเขาจะไม่โกหก

7. เต็มเวลาการจ้างงาน

สำหรับคนส่วนใหญ่ที่ได้อย่างสมบูรณ์ jobless เกือบ 4 ปี การร่วมงานกับทหารได้ตัดสินใจน่าสนใจมาก มากที่ยืนยันว่า เหตุผลหลักว่าทำไมพวกเขาเข้าร่วมบริการหนึ่งคือจากการจ้างงานเต็มเวลาที่พวกเขาสามารถบรรลุ

นี้จะหมายความว่า เป็นจุดสิ้นสุดของงานของพวกเขา hunting อีกไม่ต้องกังวลอีกต่อไปสิ่งที่กินและที่จะซื้อผ้าอ้อมเด็กทารกของพวกเขา และอนาคตที่มีความปลอดภัย อาจจะไม่ใช่ สำหรับพวกเขา แต่ สำหรับครอบครัวปีที่สี่

8. ครอบครัวประเพณี

วิธีจะได้ บางคนเข้าร่วมการทหารเนื่องจากทุกคนในครอบครัวจะทำ ทางเลือกไม่มาก ฮะ

9. เพื่อเรียนรู้ทักษะใหม่

คนที่มีเหตุผลเหล่านี้เป็นชนิดหวาดเสียว พวกเขาแสวงหาทักษะใหม่กว่าที่พวกเขาสามารถหลัก และทหารน่าจะ เป็นวิธีเดียวที่จะรับความเชี่ยวชาญเช่นกัน

10. ความภาคภูมิใจ

บางคนเข้าร่วมการทหารเนื่องจากทำมีป้ายชื่อเหล่านั้นบนทหารของพวกเขาให้พวกเขาภูมิใจของตัวเอง เหมือนกำลังทหารเป็นงานน่านับถือมากที่สุดอย่างใดอย่างหนึ่งไม่สามารถมีได้

ด้วยเหตุผลเหล่านี้บางอย่างอาจเสียงเฮฮา ในขณะที่คนอื่นเสียงห่วยแตกดังนั้น สำหรับบรรดาผู้ยัง ต้องการสมัครทหาร ด้วยเหตุผลที่ไม่รวมอยู่ที่นี่ เพียงแค่คิดว่า ก่อนที่คุณทำหน้าที่ อย่างว่า บุคคลติดตรงกันจะแน่นอนรับเขียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น