วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

วัตถุประสงค์คืออะไร

วัตถุประสงค์คืออะไร
sbobet

ในความรู้สึก วัตถุประสงค์ไปเกินความต้องการทางกายภาพ และทางอารมณ์ของเรา เมื่อเรามองไปที่วัตถุประสงค์ เราไม่ดูที่มันมาก ตามความต้องการ แต่ เป็นส่วนขยายสูงขึ้นของเหตุผลของเราถูก เมื่อเรามองไปที่วัตถุประสงค์ เรามองไปที่มันเป็นบางสิ่งบางอย่างเพิ่มเติมยกระดับมากกว่าความต้องการทางกายภาพพื้นฐานซึ่งเราอาจตั้งค่าเป้าหมายที่เราต้องการบรรลุผล บางครั้ง เราบรรลุความต้องการทางร่างกาย และก็เนื่องจากเป้าหมายที่เกี่ยวข้องเพิ่งเกิดขึ้นในการ ทำงาน โดยไม่มีของเรา consciously ทำอะไรให้ปรากฏในชีวิตของเรา

แต่จุดประสงค์ที่ไปเกินความต้องการของเราทันที ก็ในระบุเหตุผลของเรามีความรู้สึก วัตถุประสงค์ของเราเป็นที่นี่บนโลกคืออะไร อิทธิพลพิเศษที่เราตั้งใจได้ที่นี่คืออะไร หน้าที่ของเรา pre-ordained การจัดการดำรงอยู่ของเราคืออะไร เราไม่เพียงแต่ที่นี่ด้วยบังเอิญหรืออุบัติเหตุ เราแต่ละมีวัตถุประสงค์สำหรับการที่นี่ ประชาชนพึงพอใจมากที่สุด แย้ม โสมนัสบรรดาผู้อาศัยอยู่ในทางจริยธรรมเป็นสิ่งที่พวกเขารู้สึกเป็น วัตถุประสงค์ของตนเอง ได้

จุดประสงค์คือไพศาลมากยิ่งกว่าความต้องการ วัตถุประสงค์คือไม่เกี่ยวข้องกับการอยู่รอดแต่ขณะเมื่อเราระบุความต้องการของเรา เราเห็นเหล่านั้นเป็นสิ่งที่เราต้องมีการเอาตัวรอดในชีวิตนี้ Purpose คือเพิ่ม จำเป็นต้องมี restricting วัตถุประสงค์ของคุณจะไม่พบภายในของตัณหา ความสามารถพิเศษอาจมีบทบาท แต่คนสามารถสร้างเสมอขึ้นความต้องการทักษะใด ๆ โดยไม่มีตัณหา ความสามารถพิเศษสามารถใช้ไป

มีกล่าวว่า ที่ ตัณหา ไฟภายใน หรือภายในไดรฟ์ของคุณเกิดจากบางอย่างต้อง แต่ก็เป็นการเพิ่มเติมสูงด้วยตนเองต้องการมากกว่ามนุษย์ primal ต้อง ต้องสามารถไหวไม่ราบรื่นตามการ whim หรือความทันทีชอบติด การปะทุขณะหนึ่งขณะที่การวางแผนวัตถุประสงค์เป็นมูลนิธิมีเสถียรภาพมากขึ้น ทึบซึ่งสร้างชีวิต เมื่อจำเป็นต้องเป็นไปตามเงื่อนไข พวกเขาสูญเสียความเด็ดขาด วัตถุประสงค์แผน evolving ตลอดเวลาที่แน่นอนสร้าง momentum แต่เมื่อปฏิบัติตามวัตถุประสงค์ของคุณ คุณอยู่ในตัวควบคุมได้เนื่องจากจักรวาลทำงานร่วมกับคุณ เมื่อต้องเป็นพลังขับเคลื่อน คุณสามารถ alienate เที่ยวและจักรวาล เพราะมันไปทวนกับกฎหมายของพวกเขา

วัตถุประสงค์ไม่ประกอบด้วยองค์ประกอบของการต่อสู้ หรือเที่ยวบินที่ต้องไม่ ความเข้มของจำเป็นต้องผ่านพีคส์และเทือก ขึ้นลง วัตถุประสงค์ตามถนนไปยังปลายทางของ well-mapped ต้องเพิ่มเติม แรงจูงต้องสุดภายนอกมักจะใจซึ่งไม่สามารถทรหึงจนกว่าสถานการณ์จะ drastic ในขณะที่วัตถุประสงค์คือ motivated จากภายใต้ จากอัจฉริยภายในของคุณ

ในขณะที่คุณตอบสนองวัตถุประสงค์ของคุณ คุณจะยัง ตอบสนองความต้องการของคุณบาง แต่ไม่จะต้องตอบสนองความต้องการเหล่านี้เป็นผล จากภาวะ แต่ การออกแบบ

หมายอย่างไร หมายความ ว่า ความจำว่า คุณทำงานออกจากวัตถุประสงค์ของคุณคืออะไรเพื่อให้คุณไม่ต้องรีบเร่งผ่านวัน เดือน และชีวิตของคุณเพียงแค่พยายามเอาตัวรอด ถ้าคุณไม่มีวัตถุประสงค์การ altruistic สำหรับชีวิตของคุณ คุณจะสามารถใช้ชีวิตจากความจำเป็นต้องจำเป็นต้องการ ผลลัพธ์หรือไม่ คุณรู้สึกเป็นโมฆะ ข้อความว่างเปล่า restlessness ซึ่งคุณจะไม่สามารถอธิบาย

เราได้รับการเพิ่มเติมคอมเพล็กซ์กว่าสัตว์ต่ำกว่า มีสมองแบบขยายที่ longs เพื่อจะ challenged และในทางกลับกัน อยากให้กลับมา ด้วย neurons เพิ่มเติมเพื่อให้มีขยาย งาน

เมื่อคุณขยายความต้องการพื้นฐานของคุณและวัตถุประสงค์ของคุณสด คุณขยายอายุการใช้งานของคุณ ตามที่อยู่นี้ชีวิตสำหรับตัวคุณเอง คุณยังช่วยให้ผู้อื่นทำเช่นเดียวกัน

เป็นคำถามใหญ่ วิธีทำพบว่าวัตถุประสงค์ของฉันคืออะไร

เป็นการเริ่มต้น เพียงถามตัวเองมักจะเป็น ตามที่คุณจดจำ...วัตถุประสงค์ของฉันคืออะไร พันธุ์หรือความเครียด ไม่เพียงแค่ให้มันไหล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น