วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับตั๋วน้ำกรี หรือไม่

นี่คือสิ่งที่เพิ่งไปพิสูจน์ว่า คุณไม่สามารถใช้ภาษากรีกตามตัวอักษร การเรียกเก็บเงินจากน้ำที่มาพร้อมกับจดหมายอย่างเป็นทางการจากคณะกรรมการน้ำ มีกระทู้คลุมเครือ แต่คิดว่า มันจะสนุกเขียนมันออก word word ตัว เหมือนมันเขียน ตอนนี้แล้ว ฉันกำลังไม่สละ...น้ำที่นี่ รักภาษากรีก และเขียนตัวอักษรค่อนข้างถูกต้อง สิ่งที่ฉันต้องทำอย่างไรได้ดำเนินการออกกำลังกายในภาษาหนึ่งวิธีแปลตามตัวอักษรลงในอีกถ้าคุณใช้พจนานุกรม เหมือนที่แสดงเป็นเพียงแค่อ่านมัน และดื่มด่ำกับการเขียนว่า

ระลึกไว้ในใจว่า ในภาษากรีก ในหลายภาษาฉันเดา บางคำมีความหมายแตกต่างกันมาก และคุณจำเป็นต้องใช้ในบริบท ซึ่งคำมีความหมายมากกว่าหนึ่ง ฉันเลือกเหมาะสมที่สุด หรือค่อนข้างน้อยหนึ่งไม่เหมาะสม นอกจากนี้ฉันยังได้ใส่คำในลำดับตามตัวอักษรแทนที่ย้ายไปที่พวกเขาจะว่า เราถูกแปลเป็นภาษาอังกฤษ อยู่เพื่อให้คุณสามารถดูวิธีการก่อสร้างประโยคมีความแตกต่างระหว่างสองภาษา

ดังนี้คือวิธีพจนานุกรมของฉันและฉันแปลข้อความ:

Live Football Match

"หลังจากคำแนะนำ ของการช่างประปา และแบบสำรวจ มันถูกยืนยันที่มิเตอร์น้ำของคุณพบตัวเองในสถานที่นั่งเป็นไปไม่ได้ที่ผู้อ่านเมตรต่อการแก้ของคุณ คุณเราวอนวางน้ำ meter ของคุณเช่นจุด (นอกจากบ้านของคุณ) เพื่อที่จะสามารถอ่านหมายยัง และ ยังขาดการเกิดขึ้นของคุณ จากนั้น มันจะหลีกเลี่ยง... [ไม่คิด - คำในพจนานุกรมของฉันไม่] ตั๋วหนึ่งและผู้อ่านมิเตอร์จะเกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอและจะสะสม 'จำเป็น' สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามช่างประปาที่เหมาะสมของพื้นที่ของคุณ หรือเรียกไปยัง 22460..."

มีที่ โดยทั่วเราได้ทั้งหมดขอให้ย้ายเมตรน้ำของเราจากภาย ในเดอะคอยาร์ต และออก มาถนนเพื่อให้ readings สามารถทำอย่างสม่ำเสมอ เราถูกย้ายไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่จะเรียกตัวอักษรเพื่อให้เราอยู่ในหนังสือดี และการเรียกเก็บเงินของเราอยู่เสมอในที่สุด

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับตั๋วน้ำกรี หรือไม่

นี่คือเรื่องราวทั้งหมด:

แต่เดิมมิเตอร์ไม่ภายในบริเวณล็อบบี้ของเราบันได และเราไม่เคยอยู่เมื่อชายคนนั้นมาอ่านมัน ดังนั้นเราวางสายบนประตูหน้าของเราเพื่อให้สามารถเปิด โดยไม่มีคีย์ และทุกคนสามารถมาเมื่อพวกเขาต้องการ หรือจำเป็นในการ โปรดจำไว้ว่า วิถีชีวิตจากอังกฤษ circa 1949 จัดเรียงวินี้ลำบากอย่างไรก็ตาม การฟอกซ์ชายน้ำและเขาไม่เคยได้คิดหาวิธีเพื่อให้ตัวเองใน มันยังคง confuses ผู้อ่านมิเตอร์ไฟฟ้าเป็นตั๋วของเราดูเหมือนจะคำนวณ โดยการคิดเป็นจำนวนระหว่างหนึ่งถึงสิบ คูณ ด้วย Pi แบ่งออกตามอายุของแม่ยายของผู้อื่น เพิ่ม 6% ภาษีเพื่อความสนุก หัก 6% ไม่มีเหตุผล explicable และเพิ่มค่าศูนย์

กลับไปยังรายการน้ำ ตั๋วบางอย่างที่ผ่านมามันชัดเจนว่า มิเตอร์ได้ไม่ถูกอ่าน - €8.00 เป็นเวลาสามเดือนในฤดูร้อนหรือไม่ ไม่ใช่ ดังนั้น เมื่อฉันไปที่จ่ายจะ ฉันบอกเพื่อนที่เป็นประโยชน์ที่ศาลาอ่านว่าปัจจุบันการแก้ไข เขายอมรับความคิดว่า มีคนต้องการซื่อสัตย์เกี่ยวกับปริมาณการใช้น้ำของตน แต่ เมื่อฉันถาม การปรับรายการถัดไปตามลำดับขึ้นเขาเขาดูแผ่วก่งก๊ง เขาเรียกว่าความช่วยเหลือจากทางอื่นที่เป็นประโยชน์ เธอมี paled ค่อนข้างตามคำขอของฉันจะเรียกเก็บได้อย่างถูกต้อง ทำหมายเหตุของการอ่าน เราทั้งหมดตกลงที่ รายการถัดไปจะได้แม่นยำมากขึ้นสะท้อนในราคาที่ถูกต้อง

รายการถัดไปมาพร้อมในลำดับ และถูกประเมินอีกครั้งเมื่อ €8.00 ดังนั้นฉันไม่เดียวกันอีกครั้ง กลับลงไปศาลากลาง เวลานี้มีหญิงสาวแตกต่างกัน มีประโยชน์บนหน้าที่ และเขาถามฉันว่า ฉันต้องการคำนวณต้นทุนแท้จริงมีแล้วและเธอ ไม่สามารถจ่ายทั้งหมดขณะนี้...แต่ถ้าฉันจริง ๆ ต้องการ ' คุณไม่จำเป็นต้อง ฉันจะไม่ ไม่มีใครไม่เคย ' มันเป็นของฉันหันไปมึนงง และ ในช็อก ฉันตัดสินใจจ่ายขึ้นครั้งถัดไปเมื่อรายการจะระบุยอดเงินที่ถูกต้อง

มาในประมาณที่ €8.00

สุดท้าย ขอบคุณเพื่อแสดงปริมาณมีการเคลื่อนย้ายภายนอก เราเป็นเจ้าของการเงินทันสมัยซึ่งแบ่งลงตามตัวอักษรที่เป็น:

ค่าของน้ำ 69 mx3, €49.20 - ความรู้สึกทำให้ฉัน

ค่าสุดท้ายของสิ่งที่ทำ €39.36 - สมมติการย้ายมิเตอร์ (20% ชำระ โดย Town Hall)

ค่าของ €2.99 สุดท้ายที่ถาวร - สมมติบางฟุตบอลตรง-rigging

€2.95 (6%) - ภาษีถือว่าการจ่ายคืนบางส่วนของ €9.80 ศาลาที่จ่ายการย้ายมิเตอร์ของเรา

ภาษี (13%) €5.51 - นี่คือบิตที่เพิ่มเพื่อความสนุก

รอบ (บางสิ่ง) ของตั๋ว €0.24 - ไม่มีความคิดที่ว่า ไป 24 cents

ทำการต่อ difference €0.23 - Nor นี้บิตหมายถึง

แต่สิ่งที่ฉันแน่ใจว่าเป็นที่เก็บเงินของเราถูกแล้วปัดลง โดย cents 48 เพื่อจะมา €100 ดี ประณีตที่รวมทั้งมีย้ายมิเตอร์ ซึ่งทำให้น้ำที่เรียกเก็บเงินของเราประจำปี (และคุณจะประหลาดใจหลายวิธีคนถามว่า น้ำที่เรียกเก็บเงินของเราประจำปีคืออะไร), รอบ €120 หรือ ในเงินเก่าภายใต้เพียงเจ็ดปอนด์สเตอร์ลิงเดือนสำหรับสองคนในบ้านสองห้องกับสวน ซักผ้า &เครื่องจักร ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ ฯลฯ (ถูกเขียนขึ้นสองสามปีที่ผ่านมา)

ฉันจะหยุด rubbing ในขณะนี้และไป และน้ำในสวนด้วยความยินดี

ฉันไม่จริง ใน ขณะที่เรากำลังบันทึกน้ำ และไม่ได้เนื่องจากต้นทุน มีฝนน้อยฤดูหนาวนี้ และอยู่ต่ำงดงาม ดังนั้น จำ เมื่อคุณมา Symi ยืนในชามใหญ่เมื่อคุณอาบน้ำ ใช้น้ำที่ลูหรือ mop ภายนอก ด้วย ใส่น้ำ washing-up ในสวน ถ้าคุณต้องการล้าง ล้างเฉพาะ เมื่อคุณจำเป็นต้องล้าง เคาะที่ปิดใช้งานเมื่อทำความสะอาดฟันของคุณหรือโกน เป็นการอาบน้ำอุ่น เรียกใช้น้ำเป็นตัวฝากข้อมูลสำหรับใช้ในภายหลัง วางท่อท่อระบายน้ำเครื่องซักผ้าในฝากข้อมูล (ขนาดใหญ่) และใช้ที่อยู่ในสวน อาคาร ฯลฯ ห้ามโหลดซักขนาดใหญ่แทนที่เป็นจำนวนมากเล็ก บันทึกฝนน้ำที่ใด และเมื่อใดก็ ตามคุณสามารถ และทำให้แน่ใจว่า คุณ taps ที่ปิดการใช้งานอย่างถูกต้อง แหม และ ในฤดู หนาว เฉพาะโกน และอาบน้ำเดือนละครั้งแล้วเท่านั้นถ้าคุณต้องการ

จริง ๆ แล้ว คุณควรทำทั้งหมดที่ไหนที่คุณอาศัยอยู่เพื่อช่วยดาวโดยทั่วไป OK จริง ๆ ครับตอนนี้ นอกจากนี้ฉันเพิ่งได้รับจดหมายจากบริษัทผลิตไฟฟ้าซึ่งเริ่มต้น "การเกี่ยวกับการโอนเงินของคุณจากบนประตูคน..."

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับตั๋วน้ำกรี หรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น