วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

แช่แข็งทางทะเล

แช่แข็งทางทะเล

Marine แช่แข็งทำงานอย่างไร ส่วนประกอบหลักของระบบ DC แช่แข็งรวม refrigerant บีบ และเครื่องควบแน่นเป็น ระบบระบายความร้อนสำหรับเครื่องควบแน่น และจาน หรือแผ่นภายในกล่องแช่แข็ง

ฟุตบอลไทย sbobet online sbobet casino แทงบอล จ่ายจริง

บีบตัวเป็นส่วนหนึ่งของวนปิดปั๊มน้ำ refrigerant ผ่านระบบ และ ผ่านจาน evaporator ในกล่องน้ำแข็ง บีบที่มีสองด้านด้านข้างหรือปลดประจำการสูง ปลดประจำการด้านปั๊ม refrigerant ภายใต้ความกดดันในการที่เครื่องควบแน่น Suction ด้านข้าง หรือด้านต่ำ และ sucks refrigerant หลังจากนั้นส่งผ่านจาน evaporator กลับไปบีบที่ แผ่นเย็นในตู้เย็นช่องว่างได้ขยาย valves หรือ capillary หลอดซึ่งแยกระบบแช่แข็งด้านความดันต่ำ และสูง

ที่refrigerant ในการบีบเป็นก๊าซเริ่มทำงาน บีบตัวบีบอัดแก๊ส refrigerant จากแรงดันต่ำเพื่อความดันสูงระหว่าง 100-150 พไซ เมื่อความดันได้เพิ่มขึ้นดังนี้ อุณหภูมิของมันจะถูกยกเป็นคุ้งเป็นแคว Refrigerant นี้ร้อนแรงดันที่สูงอยู่แล้ว fed กับเครื่องควบแน่น ซึ่งเป็น cooled และเปิดเป็นของเหลว เครื่องควบแน่นที่เป็น cooled โดยอากาศหรือน้ำ Refrigerant เป็นของเหลวความดันสูงที่เย็น และเป็น fed การชุบ evaporator ภายในกล่องเรือตู้เย็น

จาน evaporator refrigerant ที่ใช้เวลาจากเครื่องควบแน่นและที่นี่ มัน boils อย่างรวดเร็ว และระเหยไปแก๊ส อุณหภูมิต่ำมาก การเปลี่ยนแปลงของรัฐนี้ดูดซับความร้อนมีเหตุผลจาก evaporator ซึ่งจะเอาความร้อนจากการแช่แข็ง insulated จำนวนไพศาลกล่อง เพื่อลดอุณหภูมิของมัน BTU การเป็นการวัดความร้อนที่ถูกเอาออก จากจาน evaporator refrigerant ถูกส่งกลับไปยังด้านต่ำของบีบ เพื่อเริ่มกระบวนการอีกครั้ง

Evaporator หรือใส่แผ่น Holding

ระบบแช่แข็งทางทะเลใช้จาน evaporator หรือจาน holding ในช่องแช่แข็งของเรือหรือช่องแช่แข็ง จานแต่ละชนิดทำงานแตกต่างกันในการวาดความร้อนจากเรือตู้เย็นและน้ำแข็งกล่องพื้นที่

ทางทะเล Evaporator

Evaporators ทางทะเลเช่นเดียวกับที่พบในตู้เย็นในครัวเรือนได้ รับได้ค่อนข้างเย็น (ตั้งค่า thermostat) และ evaporators มากมีความสามารถในการทำให้น้ำแข็งที่ติด กับจาน evaporator หรือภาย ในกล่อง evaporator Evaporators มาในหลายรูปร่างและขนาด พวกเขาสามารถเป็นแนวนอนจานของแนวตั้งแผ่นและแผ่นย้อน Evaporators จะคงจักรยาน หรือรอบสั้น ส่วนใหญ่ใช้การบีบ Danfoss ทางทะเลกับ H134 refrigerant

Thermostat ควบคุมอุณหภูมิ evaporator เปิดเพื่อลดอุณหภูมิของกล่องน้ำแข็ง Evaporator แผ่นจะแพงน้อย แต่จำเป็นต้องจัดหาไฟฟ้าคง

ทางทะเล Holding แผ่น

ทางทะเลตู้เย็นเก็บแผ่นทำหน้าที่เหมือนกับบล็อกขนาดใหญ่ของน้ำแข็ง และอุณหภูมิเย็นจาน holding sucks ความร้อนออกจากกล่องแช่แข็งเรือ กดค้างไว้ที่แผ่นสามารถเก็บกล่องน้ำแข็งเย็นสำหรับรอบระยะเวลาที่ยาวนาน

ประโยชน์หลักของจาน holding เหนือ evaporator มีอยู่เท่านั้นต้องการจะ recharged 1 หรือ 2 ครั้งต่อวัน การชาร์จขณะนี้สามารถตรงกันกับการแนบไปกับชายฝั่งพลังงาน การเรียกใช้โปรแกรมการ และเพื่อให้ ตู้เย็นที่ไม่พึ่งพาธนาคารแบตเตอรี เมื่อรวมเข้าไปในระบบออกแบบมาอย่างถูกต้อง holdover แผ่นสามารถลดปริมาณการใช้พลังงานเฉลี่ยอย่างมาก อย่างไรก็ ตามยังสามารถใส่แผ่น holding DC ได้  จาน holding ถูกกรอกข้อมูล ด้วยโซลูชันที่มีจุดเยือกแข็งที่ใต้ 23 องศา F.  ขณะบีบที่ทำงาน ผ่าน refrigerant ผ่านการ holding แผ่นเกลียว holding ที่ที่ท้องฟ้าแจ่ม plate โซลูชัน เป็นการบีบตัวของ และเป็นจาน holding thaws ออก ความร้อนจะถูกเอาออกจากกล่อง

ขับที่บีบ

ไฟไปบีบที่เป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของระบบการแช่แข็งเรือ แช่แข็งเป็นหนึ่ง onboard การผู้บริโภคพลังงานมากที่สุดดังนั้นไฟเป็นองค์ประกอบสำคัญของระบบ เพาเวอร์ซัพพลายกับระบบแช่แข็งทางทะเลรวม AC, DC ฝั่งไฟฟ้า เครื่องยนต์พลังงาน และการวางระบบ Hybrids เป็นการผสมว่าไดรฟ์ของเครื่องยนต์และ 12 โวลต์ หรือพลังงานของเครื่องยนต์และชายฝั่ง จุดทั้งหมดในการค้นหาไฟกับตู้เย็นของเรือคือ couple ลงในความต้องการพลังงานกราฟิกออนบอร์ดสำหรับทั้งหมดเรือทางทะเลระบบของคุณ ถ้าคุณเรียกใช้ตัวสร้างแบบ ส่วนมากเวลาแล้ว เพิ่มหน่วยการแช่แข็งของ AC อาจเหมาะสม แต่ยกเว้นว่าคุณทำได้ คุณจะดีกว่าที่ดู 12 V, engine หรือฝั่งใช้พลังงาน

พลังงานสามารถจะตัดสินใจในวิธีการที่คุณใช้เรือของคุณ มีคุณมาผูกขึ้นที่ท่าที่ของเวลามาก และใช้เวลาเดินทางวันที่ หรือทำการล่องเรือ และใช้จ่ายขนาดใหญ่ของเวลาที่สมอ สุดท้าย คุณเป็น Powerboating หรือ Sailing จะยังมีอิทธิพลต่อแหล่งจ่ายไฟ Sailing หมายถึง มีชาร์จแบตเตอรี่หรือการใช้พลังงานจากเครื่องยนต์ที่นี่เป็นแผงเซลล์แสงอาทิตย์ หรือลม หรือเครื่องกำเนิดพ่วงสามารถช่วยต้องการแบตเตอรี่ ถ้าคุณใช้เวลาที่ท่าเรือ ระบบ DC มีมากมายของเวลาในการชาร์จพลังงานจากฝั่ง ถ้าคุณใช้เวลา motoring และไดรฟ์กับฝั่งท่าและเครื่องมือช่วยทำงานได้ดี

AC 110 โวลต์แช่แข็งทางทะเล

เหล่านี้หล่นในตู้เย็นจะดังในบ้านของคุณ และจะเห็นทั่วไปในเรือ larges กับไฟฟ้ากระแสสลับและเนื้อที่การ AC อำนาจการบีบทางทะเล และเครื่องควบแน่นที่โดยปกติ air cooled ไฟ AC เชื่อถือได้จำเป็นต้องใช้ในรูปแบบของตัวเครื่องกำเนิด

DC แช่แข็งทางทะเลกับจาน Evaporator

หนึ่ง ของระบบราคาถูกแช่แข็งทางทะเล และการติดตั้งที่ง่ายที่สุดคือ 12 v หรือระบบ DC ความร้อนของอากาศได้ง่ายที่สุดระบบ DC รวมกับจานมี evaporator ที่ thermostatically ถูกควบคุมให้ความยืดหยุ่นผ่านความร้อนความต้องการ ระบบ 12 โวลต์หลายระบบใช้การบีบ Danfoss ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพของการบีบ Danfoss, DC onboard แช่แข็งคือ การมีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ ยังคงกำลังหิว

สำหรับเรือส่วนใหญ่กับกล่องขนาดเล็ก การบีบ 12V เดียว air cooled เครื่องควบแน่น กับชนิด evaporator จานจะเกี่ยวกับตัวทะ เครื่องเย็น Barbour Adler ได้รับรอบ 25 ปี และให้แช่แข็งมากขนาดเล็กถึงขนาดกลางน้ำแข็งกล่อง

ชายฝั่งทะเลแช่แข็งที่ขับเคลื่อน

ชายฝั่งที่ขับเคลื่อนระบบจะทำการรักษาของเรือตู้น้ำแข็งที่อุณหภูมิที่กำหนดเมื่อเรือที่ท่าเรือ พวกเขาให้พลังงานน้อยกว่าโดยตรงจากไดรฟ์เครื่องยนต์ แต่เนื่องจากคุณจะอยู่ที่ท่าเรือ สำหรับในขณะที่ไม่มีปัญหา

ถ้าคุณใช้จาน holding และระบบรับพลังงานต่างๆ คุณสามารถเก็บจานเย็นขณะออกจากท่าเรือสำหรับ 12 ชั่วโมงหรือมากกว่านั้น

กลไกขับเคลื่อนทางทะเลแช่แข็ง

ความคิดที่อยู่เบื้องหลังเครื่องยนต์ขับเคลื่อนระบบบีบคือ ว่า โปรแกรมการรับใช้อย่างไรก็ตามสำหรับที่ lest หนึ่งชั่วโมงหรือมากกว่านั้น ถ้าคุณกำลัง Powerboating ซึ่งทำให้ความรู้สึก ถ้าคุณเดินเรือ คำนวณระยะเวลาที่คุณใช้โปรแกรมการ

ถ้าเป็นกรณีนี้ ไดรฟ์เครื่องยนต์ที่ มีจาน holding สามารถวาดลงน้ำแข็งกล่อง ในรอบระยะเวลาสั้น และหลังจากที่มันถูกปล่อยสำหรับ 12 บวกชั่วโมง

มีการเรียกใช้การบีบออกจากเครื่องยนต์ Belt บีบ driven หรือโดยตรง มีแผ่นที่สอง และคุณสามารถเพิ่มเติม บวกโฆษณาแยกต่างหากตู้แช่หน่วย นี้สร้างปริมาณพลังงานและความร้อนอย่างรวดเร็วของจาน holding พลังงานมากกว่าระบบ 110 โวลต์ ระบบที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและหลายแผ่นเป็นไปได้ เครื่องยนต์ที่ขับเคลื่อนระบบต้นทุนเพิ่มเติม และยัง เกี่ยวข้องกับต้นทุนสูงกว่าแรงงาน

เครื่องควบแน่นความเย็น

เครื่องควบแน่นระบบแช่แข็งทางทะเลที่ต้องการความเย็น นี่คือวิธี refrigerant รับ cooled และเปิดเป็นของเหลว มี 3 วิธีลดอุณหภูมิเครื่องควบแน่น

Air Cooled

ความร้อนของอากาศช่วยติดตั้ง บวกจะไม่พึ่งน้ำหรือการเพิ่มผ่าน hulls มันดังนั้นการติดตั้งทะ สำหรับขนาดเล็กหน่วยอากาศ ความเย็นจะ OK ว่า 4 cu ft หรือภายใต้ 6 cu ft คุณจะได้รับประสิทธิภาพที่เพียงพอ อากาศความเย็นหน่วยต้องการจัดหาให้เพียงพอของอากาศ re-circulated มันทำงาน Ductingและพื้นที่รอบ ๆ หน่วยจะช่วยนี้

ความเมื่อคุณเย็น โดยคุณเอาออกอากาศไหล ร้อนจากเครื่องควบแน่นและโฆษณานั้นไปอุณหภูมิ อุณหภูมิภายในกระท่อมมีกำลังการผลิตเพียงพอที่จะกระจายความร้อนนี้เท่านั้น

น้ำ cooled เครื่องควบแน่น

น้ำ cooled compressors จะทำงานได้ดียิ่งขึ้นใน temperatures ดนตรีแอมเบียนต์สูงขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น และสามารถ 30% อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ความเย็นของน้ำอาจจะดีที่สุด และจะดีกว่าสำหรับการติดตั้งขนาดใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเกี่ยวข้องแช่แข็ง ความเย็นของน้ำต้องการ hull ถึงและปั๊มเพื่อน้ำไปที่เครื่องควบแน่น วิธีมีประสิทธิภาพมากที่สุดเจ๋งที่เครื่องควบแน่น

เครื่องควบแน่น much cooler keel

Keel much cooler หรือเครื่องควบแน่น keel ไม่ต้องผ่าน hull กระชับ และจะไม่อยู่ภายใต้ clogging Keel much cooler เป็นจาน 3 " x 7 " ทองสัมฤทธิ์ที่ mounts ด้านนอกของตัว hull และเป็น exchanger ความร้อนในเครื่องควบแน่น แผ่นทองสัมฤทธิ์ที่เชื่อมต่อโดยตรงที่บีบซึ่งเป็นเพียงส่วนหนึ่งย้ายในระบบ Keel Cooler ได้สำหรับกล่องขึ้นถึง 15 cu ft ตู้เย็นหรือแช่แข็ง 5 cu ft เนื่องจากความร้อนทั้งหมดถูกส่งเข้าไปใน น้ำนอกเรือจะไม่ความร้อนขึ้นภายใน เนื่องจากการทำงาน โดยไม่มีเครื่องสูบน้ำมีคือไม่เคยสูบหรือเครื่องร่อนเพื่อรักษา และดีที่สุดทั้งหมดก็เกือบเงียบในการดำเนินการ

บีบแช่แข็งและจานผสม

ก่อนที่เราเลือกขนาดของตู้เย็นทางทะเล เราจำเป็นต้องเข้าใจปัจจัยอะไรเกี่ยวข้องในการเก็บช่องแช่แข็งเย็น พวกเขาส่วนใหญ่เป็นกล่องขนาด ฉนวน และความเย็นอุณหภูมิของน้ำ จำนวนคนต่างประเทศ และอุณหภูมิคุณกำลังการใส่แผ่นสำหรับ

ตู้เย็นกล่องเสียง

นี่คือชัด ที่มีขนาดใหญ่กว่ากล่องเอาความร้อนเพิ่มเติมที่จำเป็น กล่องมีขนาดใหญ่จะต้อง BTUs เพิ่มเติมของความร้อนเอา หลังจากปัญหาพื้นฐานขนาดนี้ เรามีสิ่งต่าง ๆ เช่น ด้านหน้าเปิดหรือเปิดด้านบน เปิดหน้าทำให้อากาศเย็นออกอย่างรวดเร็ว แต่อนุญาตให้คุณเข้าไปที่ด้านล่างของกล่อง Drains ถ้าคุณมีจุดอ่อนสำหรับคุณ ice กล่องเสียบ คุณจะไม่ต้องระบายน้ำออกจากกล่องน้ำแข็ง และนี้จะอนุญาตให้เฉพาะอากาศเย็นออกและความร้อนใน Gaskets เหล่านี้ถูกต้อง และต้องได้อย่างถูกต้องผนึก เล่ห์เหลี่ยมการระบุถ้ามีช่องว่างในการประเก็นคือการ ใส่แผ่นกระดาษในระหว่างฝา หรือประตู และคณะรัฐมนตรีการ และปิด ดึงบนกระดาษ และคุณควรรู้สึกลากบาง gaskets กำลังดังกล่าวได้อย่างถูกต้อง มาออกได้ง่ายไม่มีช่องว่าง รับวัสดุและปะเก็นใหม่ หรือดีกว่า

ฉนวน

เรื่องทั่วไปในตู้เย็นหรือแช่แข็งเป็นฉนวนโฟมเช่นกระดาน Dow สีน้ำเงิน แนะนำสำหรับ 3-4 นิ้ว สำหรับแช่แข็ง และ 4-6 นิ้วสำหรับแช่แข็งสำหรับกล่องที่มีขนาดปานกลางได้ โฟมมีค่า R 5 ต่อนิ้วความหนา R กำลังหน่วยความร้อน ซึ่งหมายความว่าในแง่ของความร้อนหน่วย 3-4 นิ้วแทน 15-20R ค่าสำหรับหน่วยแช่แข็ง และ 20-30 สำหรับการแช่แข็ง

มีผู้ผลิตของสิวแผงฉนวนความร้อน Super-insulation bay กลาเซียร์สิ่งกีดขวาง Ultra-R ที่ R-50 ต่อนิ้วมีฉนวนมากมายโดยไม่ต้องใช้ไดรฟ์ข้อมูลที่มีคุณค่า แผงเหล่านี้จะติดตั้งสิว และผนึกกำลังในการทำงาน จำเป็นอย่างยิ่งที่คุณไม่เจาะลึกถึง หรือเจาะเหล่านี้ติดตั้ง แผงเหล่านี้ได้เองทำ ดังนั้นคุณจะต้องให้ผู้ผลิต ขนาดที่แน่นอนที่ มีสถานที่สำหรับจานทองแดงหลอดใส่กล่อง เหล่านี้มีอยู่แล้วภายในการติดตั้ง

อุณหภูมิของน้ำ

ในน้ำเขตร้อน อุณหภูมิเป็นล็อต much warmer แล้วเหนือ climates สำหรับน้ำทุกองศา อุณหภูมิเพิ่มขึ้นเพิ่มขึ้น 2% ที่สอดคล้องกันในการจำ BTU ถ้าคุณอยู่ในส่วนแอตแลนติกของชายฝั่งทะเลตะวันออกเรา คุณมีบาง temps น้ำของทะเลเย็น แต่ของคุณแล้วแล่นลงไปแคนาดา คุณอาจจำนวนมากของระบบแช่แข็ง

จาน Thermostat

Evaporator จานอุณหภูมิถูกกำหนด โดย thermostat การเรียกเลขหมายอุณหภูมิกล่องลง และระบบจะต้องทำงานหนัก

จำนวนคนต่างประเทศ

หมายถึงบุคคลเพิ่มเติมที่ได้รับกล่องเปิดเพิ่มเติมและสร้างความร้อนขึ้นจากบุคคลเพิ่มเติมที่เพิ่มลงในอุณหภูมิ

ระบบการแช่แข็งมีขนาดใหญ่ต้องการ

การคำนวณขนาดใหญ่แช่แข็งหรือมารีนที่ท้องฟ้าแจ่มจำเป็นหน่วย คุณจะต้องเริ่มต้น ด้วยการประเมินความต้องการ BTU ของกล่อง มีวิกฎง่าย ๆ สำหรับการประเมิน BTUs ขึ้นกับกล่องเสียง

ภาค BTU เหล่านี้จะยึดตามสมมติฐานเหล่านี้

-ฉนวนมีค่า R 30 ไม่มีรั่วไหล
-น้ำ temperatures จะร้อนใน F. 80s มิด
-2 คนต่างประเทศ สำหรับแต่ละบุคคลพิเศษเพิ่มเป็น 1000 เพิ่มเติม BTU ประจำวัน
-ด้านบนเปิดกล่อง ประตูด้านหน้าเปิดเพิ่ม 15 BTU/นิ้ว ของประตู

ประเมินในระดับเสียงที่แช่แข็ง BTU

ตู้เย็นประจำวันร้อนโหลด 600 Btu ต่อ cu. ft

ตู้แช่ประจำวันร้อนโหลดBtu 1200 ต่อ cu. ft

ให้ดูที่วิธีนี้การทำงานสำหรับ 4 cu ft แช่แข็งระบบ การใช้สูตรข้างต้น

2 ft. cu. เวลา 600 = 2400 Btu

คนสองคนที่เพิ่มเติมบน board = 2000 Btu

ยอดรวมที่ต้องการต่อวัน = 4400 Btu

เลือกหน่วย 12 โวลต์พร้อม Evaporator

ตรงกับหมายเลขนี้เพื่อความสามารถบีบ และคำนวณแล้ว จำเป็นต้องใช้พลังงานระบบ amps แล้ว ทำงานความสามารถในธนาคารของแบตเตอรี่ เริ่มต้น โดยใช้แบบฟอร์ม BTU 4,400 ตัวอย่างข้างต้น การใช้เครื่องจักรเย็น Barbour Adler บีบ BD50 Danfoss ที่ได้มีการจัดอันดับที่ 650BTU / hr ยึด 25F evaporator ชั่ว

อยู่เหนือ 4400/วัน เราจำเป็นสำหรับโอ่โถง 4 cu ft ใช้เพียงประมาณ 1/3 ของพลังงาน เราได้อย่างง่ายดายไปลงDanfoss DB35

Amps

เมื่อต้องการคำนวณ amps จำนวนระบบจะวาดเราเริ่ม ด้วยการแปลง BTUs amps ด้วยสูตรนี้ อัสสัมชัญเป็นของ BTUs ที่ 5 ต่อวัตต์ hr ของพลังงานที่ใช้ในการใช้งาน BTU/5/โวลต์ พูดดังนั้นเรามี 4400 BTUS และ 12 โวลต์ 4400/5/12 = 74 แอมป์ชั่วโมง/วัน

ธนาคารของแบตเตอรี่

Amps จำเป็นในการใช้พลังงานที่บีบควร 1/4 ของกำลังการผลิตของธนาคารบ้าน ดังนั้นสำหรับแอมป์ 74 ข้างต้น ชั่วโมงต้องคูณ ด้วย 4 ได้รับการแนะนำบ้านแบตเตอรี่ = 296 แอมป์น.

บทสรุป

วันนี้เป็นบนน้ำหมายถึง การรักษาอาหารและเครื่องดื่มเย็น 12 โวลต์แช่แข็งหน่วยกำลังกลายเป็นที่นิยมกับความก้าวหน้าของเทคโนโลยี มากกว่าบีบประสิทธิภาพและ evaporator เทคโนโลยีนำ 12 โวลต์ที่ความร้อนให้น้อยที่สุดของเรือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น