วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

Browning Citori

Browning Citori
sbobet

Caster bait Browning Citori ที่เป็นเครื่องจักรที่ดีโปรดติดตามเอนกประสงค์กับความสามารถในการชี้ขาดความแม่นยำ เป็นแปดมีเครื่องหมายระบบช่วยทำให้ราบรื่น และฉันท์รีล มีในมือของฉัน เหมือนของปฏิมากร ปืนลูกซอง Citori O/U มันเต็ม bells and whistles เอาใจ heartiest ของ anglers Browning ได้รับชื่อเจ้าของบ้านใน outings ของฉันหลายปี ว่าฉันกำลังตกปลา หรือ hunting Browning หมายถึง ฝีมือการตัดยอดเยี่ยมและภูมิใจความเป็นเจ้าของ

ข่าวฟุตบอล sbobet แทงบอล จ่ายจริง

ใส่รีล Citori การทดสอบนี้ผ่านฤดูกาลและผ่านด้วย flying colors ถูกกำหนดไว้อย่างเคร่งครัดเพื่อ pitching และพลิก เหตุผลที่ค่อนข้างง่ายได้ อัตราทดเกียร์ของ 7.1:1 เป็นสินทรัพย์ดีเยี่ยมในการนำ bait บ้านรีบร้อน readying bait ที่สำหรับระยะห่างถัดไป ใบปะหน้าหนาคือ ไม่มีตรงนี้Browning เดรัจฉาน มันจะช่วยใส่เบสขนาดใหญ่ในการดีสดกับระบบของลากที่แข็งแรง และทนทาน และ pitch ยัง หวานสำหรับสงครามถัด

รัก pitch และพลิก และรัก caster bait ของฉัน Browning Citori เวลาที่มีนี้พลอยในมือของฉัน มีความเชื่อมั่นรวมในความถูกต้องของฉันและการรับที่ Hawg ในเรือ มาดีราคากับคุณภาพที่เหนียวที่คุณคาดว่าจากผลิตภัณฑ์ Browning ลองใช้สำหรับตัวคุณเอง และคุณจะเห็นทำไมผมเรียกบนตัว Citori Browning ฉลุปกหนาและประมงเทรลเลอร์ ที่อยู่ที่คุณภาพดีที่สุดของฉาย มันได้รับบ้านถาวรของอาร์เซนอลของชาวประมงเบส combos

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น