วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2555

เทคนิคการประทับ 121 อิทธิพลคน

เทคนิคการประทับ 121 อิทธิพลคน
sbobet

ทั้งหมดของเราอาศัยอยู่ชีวิตที่แตกต่างกัน และอาจจะมีบางท่านออกมีใครเข้าสู่สงครามแต่ละวันในสังคมของตนเอง ด้วยเหตุ สร้างรายการของเทคนิค persuasion ทราบทั้งหมดที่ persuaders หลักมีอิทธิพลต่อคน และได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการ

เล่นบอล sbobet แทงบอลออนไลน์ ปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม กรุณาหมายเหตุที่ มีอำนาจยิ่งใหญ่มาพร้อมความรับผิดชอบมาก ใช้ความรู้เพื่อประโยชน์ของทุกคนเสมอ และไม่เพียงของคุณเอง คุณขอที่ Spidey

วิธีการทำให้คนอื่นร่วมมือ

1. เรื่องตลก - ถ้าคุณสามารถทำให้คนหัวเราะ คุณทำให้พวกเขารู้สึกดีขึ้น นี้ช่วยให้คุณสามารถสร้างความสัมพันธ์กับพวกเขา

2. ยิ้ม - แสดงผลแรกล่าสุด และแสดงผลแรกที่สร้างขึ้น ด้วยการยิ้มแน่นอนคือ ข้อดี ลองยิ้มที่ทุกคนที่คุณเจอถนนและคุณจะเห็นฉันหมายถึงอะไร

3. เคารพ - เรารู้ว่า ความเคารพเป็นที่ได้รับ และไม่ได้กำหนด อย่างไรก็ตาม คุณเสมอควรเคารพ ตอนแรก ให้บุคคลใดๆ คุณตรงกับ ได้เสมอง่ายทำอาทรสำหรับบุคคลที่แสดงคุณเคารพ

4. สร้างทันที rapport - ผู้ใช้สามารถสร้างน้ำหนึ่งใจเดียวได้ทันทีกับทุกคนที่มีเพื่อนเพิ่มเติม และสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกว่าคนที่ไม่

5. ใช้ภาษากาย - ภาษากายความเข้าใจเป็นส่วนหนึ่งของแผนการ การสื่อสารประจำวันของเราคือ ภาษากาย 55% แม้ว่าคุณได้รับสัญญาณโดยไม่รู้ตัวจากบุคคลคุณสนทนากับ รู้วิธี consciously รู้จักสัญญาณเหล่านี้เป็นเครื่องหมายบวกในศิลปะของ persuasion

6 จัดผล.ทรงกลด - เรามักจะประเภทบุคคลเป็นโดยทั่วไปจะดี หรือไม่ดีโดยทั่วไป สันดานใด ๆที่คุณแสดงไปยังบุคคลในอนาคตสามารถมีผลมาจากสิ่งที่คุณแสดงวันนี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่า ใครก็ตามที่คุณพบในวันนี้จะได้รับความประทับใจที่ว่า คุณอยู่โดยทั่วไปดี

7. ความเหมือน - นกของนกเดียวกัน เบียดเสียดกัน ไม่มี ถ้าคุณสามารถค้นหาวิธีการเรียนรู้ทันทีมีอะไรคล้ายกันระหว่างคุณและผู้อื่นเสมอ คุณสามารถสร้างพันธบัตรอย่างง่ายดาย หุ้นกู้นี้จะพัฒนาเป็นความน่าเชื่อถือซึ่งเป็นเสมอสิ่งที่คุณต้องการรับคนทำบางสิ่งบางอย่างสำหรับคุณ ในที่สุด

8. เมตตา - เสมอเป็นของแท้เมื่อแสดงความสนใจในบุคคลอื่น ถูกจริงใจเกี่ยวกับปัญหาของคุณสำหรับคนอื่นจะทำให้พวกเขาเหมือนกับคุณได้อย่างรวดเร็ว

9. เชื่อม - ของคนชื่อเสียงเหมือนโฆษณา bells หูของพวกเขา เรียกคน โดยชื่อของพวกเขา และพวกเขาจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมความสนใจ

มิเรอร์และเทคนิคการจับคู่

10. มิเรอร์ของภาษา - มิเรอร์เป็นเทคนิคหนึ่งที่ใช้ในการเขียนโปรแกรมภาษา neuro สร้างน้ำหนึ่งใจเดียวกันโดยไม่รู้ตัว ใช้ภาษาที่ผู้อื่นใช้ชนิดเดียวกันสามารถช่วยให้คุณสร้างน้ำหนึ่งใจเดียวที่ไม่มีเวลาเลย

11. ตรงกับการหายใจ - ได้หายใจไปคนเดียวจะช่วยให้คุณสร้างน้ำหนึ่งใจเดียวที่คุณจะใช้ใน persuasion ประสิทธิภาพของเทคนิคนี้อาศัยการปิดบังความ นอกจากนี้ที่เคยจะสังเกตว่า บางคนพยายามที่จะคัดลอกรูปแบบของการหายใจต่อไปหรือไม่

12. ตรงกับเสียงของพวกเขา - ที่ตรงกับเสียงของผู้ทำงานในระดับไม่ได้สติเป็นเทคนิคมิเรอร์ที่คุณดูที่นี่ทั้งหมด

13. รสหรืออารมณ์ของตนเองมิเรอร์ - เมื่อเพื่อนของคุณอยู่ในอารมณ์เสีย ทำคุณเข้าถึงมีตลกเหล่านั้นได้อย่างไร แน่นอนไม่ กำหนดอารมณ์ของคนเสมอก่อนที่คุณลองใช้ และทำให้พวกเขาทำสิ่งที่คุณต้องการ

14. ตรงกับระดับของพลังงาน - ระดับพลังงานของบุคคลจะให้การระบุได้ง่ายว่าพวกเขาจะให้คำแนะนำ ถ้าคุณสามารถจะเป็นสุข หรือมีชีวิตชีวาเหมือนอยู่ อาจจะง่ายสำหรับคุณในการนำพวกเขาไปยังแผนการของคุณ

ใช้พุทธิปัญญา Dissonance

15. สร้างการผูกพัน - ถ้าคุณสามารถขอรับคนยอมรับ ก็มีแนวโน้มมากขึ้นสำหรับคนที่ทำอะไรคุณขอให้ทำ พวกเขาจะไปทางซ้าย ด้วยมีความรู้สึกไม่สบายที่จะล่าสุดเป็นบางเวลาถ้าจะดำเนินการดังกล่าวเป็นอย่างอื่น

16. ใช้การผูกพันเป็นลายลักษณ์อักษร - การผูกพันเป็นลายลักษณ์อักษรจะรุนแรงยิ่งกว่าข้อตกลง verbal นอกเหนือจากที่ นั้นสามารถทำหน้าที่เป็นบางประเภทของสัญญาระหว่างคุณและอื่น ๆบุคคลที่

17. สร้างสาธารณะผูกพัน - ปลอดภัยยิ่งกว่าการผูกพันเป็นลายลักษณ์อักษรเป็นการผูกพันสาธารณะ ไม่เพียงแต่จะมีปัญหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ชื่อเสียงของบุคคลนั้นยังเป็นที่เดิมพัน

18. ใช้บริเวณภายนอก - ธุรกิจคนใช้บริเวณสำหรับพนักงานของตนเสมอ แม้ว่าแรงจูงใจที่มันมี lasts เฉพาะสำหรับรอบระยะเวลาสั้น มันยังรับทำงาน

19. ทำพวกเขาตอบว่า "ใช่" - นี่คือเป็นชนิดของการปรับอากาศเพื่อใช้งานร่วมกับการตอบสนองของบุคคล ด้วยการกระตุ้น คุณให้ ซึ่งในกรณีนี้ มีการร้องขอของคุณ

20. ทำให้ความพยายามเหล่านั้น - ก็มีแนวโน้มมากขึ้นว่า พวกเขาจะติดกับแผนของคุณ หรือดำเนินการร้องขอของคุณถ้าคุณสามารถมาผู้ลงทุนความพยายาม

21. สร้าง dissonance และเสนอวิธีแก้ปัญหา - ถ้าคุณกำลังการวางแผนทำให้คนรู้สึกไม่สบายใจเมื่อต้องการนำมาทำอะไรคุณต้อง ทำให้แน่ใจว่าได้เสนอทางออก

สร้างความรู้สึกของภาระหน้าที่

22. ของขวัญให้กับ - สุขภาพเป็นอย่างไรเมื่อผู้อื่นให้ของขวัญ และคุณไม่มีอะไรให้กลับ สวย awful ไม่ว่าอย่างไร คุณจะมากพูด, " Geez ไม่มีอะไรให้คุณ เพียงแจ้งให้เราทราบว่าคุณต้องการอะไร..." Ain't ที่มีประสิทธิภาพได้อย่างไร

23. ร่วมองที่ - นั่นจะเมื่อคนจะพยายามชักจูงใจเพื่อคุณอาจรู้สึกซมหลังรู้ตัวคุณไม่ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นเพียงครั้ง ไม่ต้องห่วง! สิ่งคนอื่นไม่ทราบได้ว่า ถ่ายเป็นเพียงเป็นความเสี่ยงต่อเมื่อเป็นการทำให้การยอมรับความต้องการของคุณ

24. ให้อาทร รับหนึ่งหลัง - บางครั้ง คนจะทำสิ่งต่าง ๆคุณ ว่าคุณชอบ หรือไม่ ปัญหากับนี้คือ ว่า สร้างต้องการตอบสนองภายในจิตใจของผู้รับ ถ้าคุณเป็นคนใจดีที่ค้นหาความสุขในการให้ favors สำหรับคนอื่นโดยที่ไม่ต้องการอะไรในกลับ เพียงใจคุณให้ทราบ

25. การใช้งานร่วมกันความลับ - แบ่งปัน ความลับในการสร้างพันธบัตร เป็นความรู้สึกของหน้าที่ และ ความรู้สึกของความน่าเชื่อถือ แต่อย่าลืม ชนิดของความลับที่คุณใช้ร่วมกันควรขึ้นกับประเภทของบุคคลที่คุณกำลังใช้งานร่วมด้วย

พลังของ Groupthink

26. สร้างกลุ่ม - ใหญ่กว่ากลุ่ม ดีกว่า มนุษย์รัดกุมจำเป็นต้องคบหาได้ คนแนบตัวเองไปยังกลุ่มให้มีความรู้สึกของการเป็นสมาชิก ถ้าคุณต้องการให้คนเพื่อให้สอดคล้องกับอุดมคติของคุณ เสริมกลุ่ม และทำให้เติบโต

27. ทำให้ทุกคนคุ้นเคย - ถ้าคุณสามารถขอรับบุคคลเพื่อขอระบุกับกลุ่มของคุณ ที่ง่ายมันจะมีอิทธิพลต่อลักษณะการทำงานของพวกเขา นอกจากนี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่า ทุกคนจะเหมือนกันในวิธีพวกเขาคิดว่า

28. สร้างหลัก - บริษัทมักจะมีหลักการที่จะบรรจุในรูปแบบของคำสั่งที่ภารกิจและวิสัยทัศน์ สิ่งสำคัญคือว่า บุคคลภายในองค์กรหรือกลุ่มการเรียนรู้ต้องปฏิบัติตามหลักการเหล่านี้

กฎหมายของข้าวยากหมากแพง

29. การสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นแสดง - การสูญเสียบุคคลหรือสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในบางครั้งอาจทำเรารู้สึกว่า กำลังถูกจำกัดเสรีภาพของเรา บางครั้ง คนทำจำนวนอตรรกยะเมื่อเกิดเหตุการณ์ เมื่อคุณกำลังนำเสนอ ผลิตภัณฑ์หรือบริการ เพิ่มความรู้สึกสูญเสียที่อาจเกิดขึ้น และดูต่างกันเท่าใดจึงทำให้

30. บอกให้พวกเขาพวกเขาไม่ได้ - บางครั้งมันทำให้คุณสงสัยว่า ทำไมคุณจะลองทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่คุณไม่สามารถมี เสรีภาพในการเลือกอาจมีสิ่งที่ทำ

31. เพิ่มความต้องการ จำกัดการจัดหาวัสดุ - เมื่อมีความต้องการแรงสำหรับผลิตภัณฑ์หรือบริการ คนมักแตกตื่นไปทางนั้น คนอยู่เสมออยากซื้อที่ซึ่งอยู่ในความต้องการ

32. สร้างการร้องขอ - เพื่อสร้างความสนใจในคุณหรือสิ่งที่คุณได้ สร้างการร้องขอ โดยการทำให้ตัวเองปรากฏพิเศษ ล้อมรอบด้วยตัวคุณเองกับบริษัทที่ดีและวัตถุแฟนซีเพื่อดึงดูดผู้ใช้เพิ่มเติม

33. Exclusivity - แสดงเมื่อคุณลองใช้คำแนะนำก่อนหน้านี้ คุณกำลังแล้วทำเองแบบเอกสิทธิ์เฉพาะบุคคล ผู้คนเพียงแค่ไม่ได้ให้คุณ และจะมีการทำงานของตนด้วยวิธีผ่านอุปสรรค (ถ้าคุณต้องการเรียกว่าที่) ความพยายามเพียงของความพยายามที่ขอปิดเพื่อ คุณจะให้การรับรองว่า พวกเขาจะทำอะไรเพื่อเอาใจคุณ

34. ประกาศกำหนดเวลา - Procrastination ถูกข้าศึกที่ใหญ่ที่สุดของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าดำเนินการที่ร้องขอหรือคำแนะนำของคุณในขณะคุณคาดหวังให้มันทำได้ เสมอวางกำหนดเวลา

35. จำกัดเสรีภาพของตน - ความของบุคคลมีพฤติกรรมลูกค้าเสมอ เมื่อคุณบอกผู้คนว่า พวกเขาไม่มีอะไร ยิ่งพวกเขาจะ clamor มัน เชื่อฉัน เทคนิคนี้เป็นรายการโปรดหมู่นามประธานาธิบดี

ภาษาของ Persuasion

36. ใช้คู่พูด- หลีกเลี่ยงการใช้คำที่ก้าวร้าว และทดแทนดังกล่าว มีอันตรายน้อยกว่าคน ตัวอย่าง: ปรับใช้ "ใจ challenged" แทนที่เป็นของ "idiot สื่อ"สาร"แทน"โฆษณาชวนเชื่อ "ปรุงปฤจฉา" แทน"torture" และอื่น ๆ

37. เล่นกับตัวเลข - เมื่อคุณกำลังแสดงสิ่ง เล่นรอบ ด้วยตัวเลขในการพยายามที่โน้มน้าว ลองสิ่งเช่น "close to 9 out of 10" หรือ "น้อยกว่าห้าทุก..."

38. ใช้คำที่บวก - คือสิ่งที่คุณต้องการให้ผู้ใช้รู้สึกมั่นใจ และสะดวกสบายในการทำสิ่งที่คุณต้องการ ใช้บวกคำ ดังนั้น เมื่อใดก็ ตามที่คุณกำลังพยายามที่จะสื่อสาร

39. Pack คำ ด้วยอารมณ์ - อารมณ์ที่รวบรวมคำจะมีประโยชน์อย่างมากในการทำให้คนที่ทำ เพิ่งดูวิธี George W. Bush ใช้คำว่า "ผู้ก่อการร้าย" ในการส่งเสริมการขายของเขากับศัตรูของสหรัฐอเมริกา

40. จะเงียบ - หลังจากปิดการจัดการ การทำสิ่งที่ดีที่สุดคือจะเงียบ บุคคลมีแล้วทำการเลือกของเขา และคุณไม่ต้องการผลาญทั้งหมด โดยการให้โดยไม่ได้ตั้งใจอื่น ๆ คนทะลึ่งคิด

41. การระบายสีรูปภาพคำ - ไม่ดีที่ใช้จ่ายเวลาเดินที่อุทยานด้วยเหล่านั้นต้นไม้น่ารักทั้งผ่านสถานที่ โอนเอนไปมาเพื่อการไหลของอากาศสด คุณสามารถเพียงแค่รู้สึก rays ของดวงอาทิตย์เช้าเบา ๆ สัมผัสผิวนุ่มจน ทันที คุณขั้นบนกอง poo เข้าสุนัข... (hehe เพียงแค่ให้ตัวแบ่ง เราไม่แม้แต่สะเทินผ่านรายการ)

42. เลือกคำที่ถูก - ใช้คำว่าขวาบางครั้งทำแตกต่างกัน แทนที่เป็นของการพูด "Sir ฉันแน่ใจว่า เราจะมีปัญหาในการ convincing เจ้าหน้าที่เกี่ยวกับแผนการของคุณ" ลอง "Sir แน่ใจเจ้าหน้าที่จะขอบคุณมัน และให้คุณอนุมัติเพิ่มเติมถ้าเราลองใช้วิธีการอย่างอื่นมากขึ้น"

43. แทน "คุณ" ด้วย "ลอง" - คุณสามารถขอรับความร่วมมือที่เพิ่มเติมจากคนโดยแทน "คุณ" กับ "มา วลี "ให้เรา" ให้คำแนะนำของความเกี่ยวข้องในส่วนของคุณ ดังนั้นให้ลองใช้ "ลอง" จาก

44. ใช้คำสั่งง่าย ๆ - ให้คำแนะนำของคุณในคำสั่งง่าย ๆ โดยตรง และย่อ ไม่เพียงจะง่ายต่อการจดจำ แต่มันยังง่ายต่อการเข้าใจ และการดูดซับด้วย

45. ใช้ภาษาประจำวัน - ภาษาที่ซับซ้อนเท่านั้นจะสับสนของคุณผู้ฟังและ/หรือผู้อ่านของคุณ แน่ใจว่า คุณได้รับคำศัพท์ใหญ่หลวง แต่ถ้าคุณพูดเหมือนบุคคลสติปัญญาแตกฉาน (geek) ตลอดเวลา มันมีแนวโน้มว่า คุณจะเพิ่งถูกตีความผิด ๆ

46. หลีกเลี่ยงหยาบคาย และแช่งคำ - มากที่สุด พยายามหลีกเลี่ยงการใช้ถ้อยคำหยาบคายในคำสั่งของคุณ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ acquaintances ใหม่) ส่วนใหญ่ การเงินของคุณขึ้นกับชนิดของคำที่คุณใช้

47. หลีกภาษาเฉพาะอาชีพและภาษาทางเทคนิค - หากบุคคลคุณกำลังสนทนาทำในฟิลด์เดียวกันขณะที่คุณอยู่ แล้วจะไม่มีปัญหานี้ ในกรณีส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม คุณโต้ตอบกับผู้อื่น เหมือนฉันพูดก่อนหน้านี้ เพียงภาษาสมุดขนาดทุกวันนี้ใช้

48. Keep ประโยคสั้น- ในช่วงต้น centuries ประโยคเดียวสามารถยืนเป็นย่อหน้าทั้งหมด วันนี้ เรากำลังอย่างชัดเจนอยู่ในโลกที่คำเดียวเช่น "บุคคล" คือพอพูดทั้งหมด ด้วยที่ว่า "กันเถอะ" "ผู้นั้น"

49. ไม่เอาชนะรอบบุช - ถ้าคุณมีบางสิ่งบางอย่างในการพูด พูดโดยตรง

50. การใช้กริยา - กระทำคำมีโอกาสมากขึ้นเพื่อให้คนที่ย้ายได้ โปรดจำไว้ว่าคุณพูดคำว่ากำลังถูกเรื่องสมมติ โดยบุคคลคุณกำลังสนทนาอยู่ นำหน้าความคิดความเคลื่อนไหว

51. ใช้คำที่คว้าความสนใจ - คำอย่างเสรี EARN NOW, EASY, SEXY และ GUARANTEED เป็นเพียงไม่กี่ของความสนใจจำนวนมาก grabbing คำที่คุณสามารถใช้ ลองทดสอบ ด้วยคำเหล่านี้ โดยการเพิ่มไว้ในคำสั่งของคุณ

52. เน้นสิ่งที่คุณต้อง - มาดูสุดท้ายประโยคข้างต้น

53. ทัน - ศึกษาได้พบว่า พูดได้เร็วขึ้นคือประทับมากขึ้นกว่าการพูดอย่างช้า และจำเจ

54. หลีกเลี่ยงการร้อง fillers - สิ่งนี้หมายถึงเป็นที่... uhm...ดี...ทำ... uhm...ความคิดของคุณยอม...เอ้อ...อย่าใช้คำประเภทนี้เมื่อพูด

55. กำหนดระยะห่างของคุณ - ปรับระยะห่างด้วยเสียงของคุณ โดยการทำให้ต่ำกว่าถูกพิสูจน์แล้วว่าจะมีประสิทธิภาพในสุนทรพจน์

56. ปรับระดับเสียงของคุณ - พูดเสมอดังเพียงพอเพื่อให้คนสามารถได้ยินคุณ ถ้าคุณกำลังพูดอยู่ด้านหน้าของฝูงชน ทดสอบระบบเสียงก่อนเพื่อให้แน่ใจว่า ผู้ชมจะไม่เอยกำลังหูหนวกหลังจากงานนำเสนอของคุณ

57. สามารถจัดการเพิ่มเติม - ความคิดเห็นที่เป็นลักษณ์ในกระแสราบรื่น และวิธีติดต่อกันเพิ่มเงินเพิ่มเติม คนมีโอกาสมากขึ้นเพื่อทำหน้าที่ในการร้องขอหรือคำแนะนำของคุณเมื่อพวกเขาไม่สามารถเข้าใจสิ่งที่คุณกำลังพยายามจะพูด

58. Take บางครั้งหยุดชั่วคราว - เน้นไม่ได้หมายความ จำเป็นเฉพาะคุณควรพูด louder เพิ่มเติมแตก ฉาน เสียงต่ำ และอื่น ๆ มีเวลาเมื่อคุณต้องการหยุดชั่วคราวเพื่อที่บุคคลจะมีเวลาในการซึมซับอะไรคุณเพียงแค่พูด

แยกความแตกต่างและความคมชัด

59. Triple ค่า - ถ้าคุณจะขายผลิตภัณฑ์ ผู้จะซื้อเมื่อพวกเขาเห็นค่าที่พิเศษ สิ่งที่คุณจะขาย ลองเพิ่มส่วนลด โบนัสผลิตภัณฑ์ การรับประกัน หรือสิ่งอื่นที่จะให้การความประทับใจของการจัดการที่ดี

60. เปลี่ยนมุมมองของ - เมื่อคุณพูดคุยกับพนักงานขาย ลองสังเกตว่าพวกเขาแบ่งราคาของสิ่งที่พวกเขาจะขายเข้าง่ายขนาดเล็ก ridiculously ชำระเป็นรายเดือน นี้เรียกว่า reframing

61. เลื่อนโฟกัสของตน - นี้เป็นเทคนิคหนึ่งที่ใช้ โดยบริษัทโฆษณาทำให้ความสนใจของคุณบนด้าน "เบา" ของรูปภาพ เป็นแก้วเต็มครึ่งหนึ่ง หรือครึ่งหนึ่งว่างคือ มันไม่ถูกต้องสำหรับสตางค์ของคุณ หรือมันดีสำหรับสุขภาพของคุณได้อย่างไร

62. ประตูในในหน้า - ทำให้การร้องขอเริ่มต้นด้วยขนาดใหญ่ที่มีการถูกเปิดการใช้งานลง หลังจากได้รับการตอบสนองต่อ ทำให้คำขอที่อื่นที่เหมาะสมสำหรับการบุคคลอื่น

63. ใช้เปรียบเทียบ - เทคนิคอื่นที่ใช้ในการโฆษณา ฉันแน่ใจว่า คุณเห็นมากนี้บนโทรทัศน์ คุณเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ของคุณ หรือการร้องขอให้บางสิ่งที่คล้ายคลึงกันแต่ระวังเพื่อรับคนเห็นด้วยกับคุณ

64. เริ่ม high ขอ - ขอร้องขอ พยายามทำให้วิธีของคุณผ่านการปิดสูง "ใช่" ด้วยการเริ่มต้น การร้องขอที่มีขนาดใหญ่มักจะรับ "ไม่ใช่" เพื่อให้แน่ใจก่อนคุณมาลงกับการร้องขอที่แท้จริง ขอสิ่งที่ใหญ่กว่าครั้งแรก

65. ใช้เวลาขวา - เพื่อให้เทคนิคก่อนหน้านี้ต้องมีประสิทธิภาพ เสมอรัฐขอจริงของคุณทันทีหลังจากก่อนหน้านี้

66. จดสถานการณ์ - คุณกำลังภายใน ในคลาส ในงานเลี้ยง ภาย ในโบสถ์ หรือภาย ในแถบ สถานที่แตกต่างกันได้รสหรืออารมณ์ที่แตกต่างกัน ได้ตระหนักถึงสถานการณ์ที่สามารถใช้งานให้ตรงกับอารมณ์ของบุคคล

พลังของคำแนะนำ

67. คาดว่าจะส่งผลกระทบต่อ - ความคาดหมายเป็นคำทำนาย self-fulfilling คุณทราบหรือไม่ว่า คุณสามารถส่งผลต่อลักษณะการทำงานของคน ด้วยการแสดงความคาดหวังของคุณ

68. พิจารณาจะทำ -คุณได้คงยินนี้ก่อน อย่างไรก็ตาม คุณกำลังไม่ควรจะให้พูดนี้ เมื่อใดก็ ตามที่คุณส่งคำสั่ง เพียงแค่จินตนาการให้บุคคลอื่นผู้ป่วยกล่าวคำคำเหล่านี้แก่ความแรงของสัญญาณของคุณไม่ได้สติ

69. ใช้คำแนะนำที่ประทับ - แพทย์ไม่ใช่คนเดียวที่สามารถใช้ลักษณะพิเศษ placebo จริง ๆ แล้วคุณสามารถใช้หลักการเดียวกันเพื่อให้คนทำสิ่งที่คุณต้องการให้ทำ

70. เน้นเวลา - เวลามันคืออะไร ดี เป็นเวลาที่คุณทำคนทำสิ่งที่คุณต้องการแทนที่ของวิธีอื่น ๆ คุณได้รับจุด

71. ใช้ชื่อเสียงของตนเอง - คนส่วนใหญ่ขอระบุตัวเองที่ มีชื่อเสียงของพวกเขา "Boss ฉันรู้ว่า คุณเป็นคนใจดี วิธีการเกี่ยวกับให้ฉันเพิ่มเป็น

72. การใช้คำสั่งที่ฝังตัว - นี่คือตัวอย่างของคำสั่งที่ฝังตัว: "คุณสามารถลองหนึ่งนี้ทันทีหลังจากที่คุณเสร็จสิ้นการบทความนี้ได้ (ฝังคำสั่ง: "ลองหนึ่งนี้ทันที")

73. Pacing และชั้น นำ - ทำให้คนรู้สึกสบาย และในข้อตกลงกับคุณแล้วลองไปในทิศทางที่คุณต้องการ

รับผู้ที่เกี่ยวข้อง

74. เพิ่มการมีส่วนร่วม - คือเพิ่มเติมกับบุคคลเกี่ยวข้องในการจะทำอะไร ยิ่งมีโอกาสเป็นบุคคลที่ใจเชื่อมต่ออยู่กับคุณ

75. ใช้เล่นตามบทละคร-ปะการังมักจะพบความยากลำบากในการรับของบทบาทของ หลอกเป็นวิธีง่ายในการเปลี่ยนความเชื่อของคุณ ทำคน pretend และคุณจะสามารถเคาะลงในจิตใจของตนไม่ได้สติ

76. ขอคำแนะนำของคน - วิธีอื่นเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องคือ โดยขอคำแนะนำของพวกเขา บางอย่างจะแม้แต่สอนคุณเกี่ยวกับวิธีการดังกล่าวทางขวา

77.เทคนิคการแสดงภาพประกอบเพลง - ผู้ขายรถยนต์จะเสนอขี่ทดสอบให้ผู้ซื้ออาจเกิดขึ้น ย่อม ถ้าคุณสามารถเห็นภาพตัวเองนั่งรถขึ้นเป็นตัวเป็นตน คุณ inclined ซื้อเพิ่มเติม

78. ให้ติดต่อบุคคล - ถ้าคุณเป็นเจ้าของร้าน เริ่มลูกค้าของคุณ และทำการสนทนากับสัมผัสเป็นมิตรมีโอกาสที่จะทำการขายมากกว่าเพียงลอยรอบ ๆ ใกล้ของกล่องฝากเงินสด

79. สร้างบรรยากาศ - Visualอุทธรณ์ กลิ่น และเพลงจะใช้ โดยสถานประกอบธุรกิจหลายประเภท เพื่อสร้างบรรยากาศ และดึงดูดลูกค้าให้มากขึ้น

80. สร้างแรง - ถ้ามีแรง ต้องมี รุ่น เช่นเดียวกับการลงจุดในภาพยนตร์หรือนวนิยาย สร้างแรง แล้วเสนอวิธีแก้ปัญหาในตอนท้าย

81. ให้เกิดประสบการณ์จริง - ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์บริษัทปล่อยเบต้าเวอร์ชันของผลิตภัณฑ์ของตนไม่เพียง เพื่อทดสอบ แต่ทำให้ผู้บริโภคที่ซื้อรุ่นสุดท้ายจริง ๆ

82. การเรียนรู้วิธีการจัดการ objections - ลองหน้า คุณจะไม่สามารถรับผู้เห็นด้วยกับคุณตลอดเวลา แต่ถ้าคุณทราบวิธีการจัดการกับ objections แล้วพวกเขาจะไม่สามารถหนีเสน่ห์ของคุณ

83. บอกเรื่องราว mesmerizing - ถ้าคุณมีความสามารถในการบอกเรื่องราวที่น่าสนใจต่อผู้ฟังของคุณหรือผู้อ่าน ผู้มีโอกาสมากขึ้นจะให้ความสนใจและโอกาสในการโน้มน้าว

84. ใช้การทำซ้ำ - ผู้ลงโฆษณาทราบว่า การเปิดรับแสงเดียวของตราสินค้าของตนบนโทรทัศน์ไม่เพียงพอ นั่นเป็นเหตุผลเหล่านี้อย่างต่อเนื่องแสดงผลิตภัณฑ์ดันลึกภายในจิตใจของคุณ คุณควรทำสิ่งเดียวกันกับความคิดของคุณ ดันลึกภายในจิตใจของคนอื่น

85. Repackage ข้อความของคุณ- คุณสามารถใช้การทำซ้ำ แต่คุณไม่ต้องการให้ผู้ใช้ได้รับคุณหรือความคิดของคุณสำหรับสิทธิ์ เรียนรู้วิธีการ repackage ข้อความของคุณเช่นเดียวกับวิธีการที่บริษัท repackage ผลิตภัณฑ์ของตน

86. สร้างบริการอายัด - ไม่รำคาญไปปล่อยให้สิ่งที่ยังไม่เสร็จ วิธีการเกี่ยวกับการเห็นข้อความว่า "การได้ต่อ..." บนทีวีคุณกำลังดูได้อย่างไร แน่นอน มันทำให้คนกลับมาสำหรับเพิ่มเติม

87. สร้างการแข่งขัน - เพื่อที่จะทำให้คนซื่อตรง กับแบรนด์ของคุณ หรือกลุ่มของคุณ ต้องมีการประกวดชิงรางวัล สร้างบรรยากาศของ "พวกเขา" และ "เรา

88. จ้างเส้นประสาททั้งห้า - อะไรป้อนผ่านใจของเราผ่านเส้นประสาททั้งห้าของเรา เมื่อคนอื่น persuading พยายามกระตุ้นเส้นประสาททั้งห้าตัวมากเท่าที่คุณสามารถผ่านวิธีการกล่าวถึงก่อนหน้านี้

การเรียกความสนใจของผู้คน

89 นำเสนอ และนวัตกรรมใหม่คิด - ถ้าคุณทราบวิธีการทำซ้ำ และ repackage คุณควรยังเสนอสิ่งใหม่ครั้งนี้ มีตัวเลือกเพิ่มเติมมากกว่าได้ก่อนมีวันนี้ พวกเขาอาจทำให้คุณได้อย่างง่ายดายเมื่อพวกเขาค้นหาสิ่งที่ดีกว่า ไม่ให้พวกเขาโอกาสให้ดำเนินการดังนี้

90. ใช้ใบเสนอราคา- " persuaders ที่แท้จริงคือ appetites ของเรา เรากลัว และทั้งหมดของเรามาน Propagandist ที่เก่ง stirs และ coaches เหล่านี้ภายใน persuaders ." - Eric Hoffer (25 july, 1902 - 21 may, 1983)

91. ทำ shocking งบ - ชมเพียงข่าว yahoo และคุณจะได้เรียนรู้วิธีการทำเช่นนี้ในเวลาไม่

92. ให้ตัวอย่างที่เกี่ยวข้อง - คิดจะฝากนี้เพียงลำพัง

93. ให้ทางลัดและเคล็ดลับ - คนต้องการ และจำเป็นสิ่งที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น เราได้ทั้งหมดจะ มีเกมนี้ เราเรียกชีวิต ทำไมไม่ใช้สิ่งที่เป็นประโยชน์ทั้งหมด

94. ศึกษาศิลปะ ของการตั้งคำถาม - แท้ ตั้งคำถามคือศิลป์ ถ้าคุณทราบวิธีการใช้งานได้ดี คุณสามารถป้อนจิตใจของคนอื่นอย่างง่ายดาย ลองใช้เทคนิคการตั้งคำถามเหล่านี้

95. ให้ถาม - คุณไม่ได้คนเดียวเท่านั้นที่ควรถามคำถาม เมื่อคน ไม่ต้องถามว่า หมายความว่า พวกเขาไม่สนใจ คุณมีคำถามใด ๆ หรือไม่

วิธีการใช้ Flattery

96. พรรคเล่นพวกที่ชัด ๆ - พรรคเล่นพวกในที่ทำงานไม่แน่นอนที่ไม่พึงประสงค์ จึง ทำให้ทุกคน ในสถานที่ รายการโปรดของคุณและคุณจะแน่ใจว่าได้ทำสิ่งต่าง ๆ ให้คุณ

97. ท้าทายของบุคคล ego - มีเครื่องในการลองทุกอย่างที่คุณอ่านที่นี่ ลองดู

98. ไม่โต้กลับ การตอบสนองเพียง - Persuasion ไม่ได้เกี่ยวกับคุณ มีทั้งหมดเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ของคุณ และวัตถุประสงค์ของคุณคือการ มีอิทธิพลต่อบุคคลอื่น ความล้มเหลวบางครั้ง inevitable แต่เมื่อคุณได้เรียนรู้บทเรียนของคุณ แปรงปิด และย้าย

99. ให้พวกเขารู้สึกสำคัญ - การกดปุ่มบนของคนถูกกระแทก โดยทำให้รู้สึกสำคัญเป็นเทคนิคมีประสิทธิภาพมากใน persuasion ให้แก่การจัดหาให้ความสำคัญ พวกเขาจะให้อุปทานของ favors

100 เรียนรู้วิธีการสรรเสริญ - นอกเหนือจากการทำให้ "รู้สึก" สำคัญ ก็ยังจำเป็นที่คุณบอกคนโดยตรงสิ่งที่คุณค้นหาดีเกี่ยวกับพวกเขา

101. แสดงขึ้นราคา - ทุกความพยายามที่ทำจากส่วนหนึ่งของบุคคลอื่นควรจะตอบสนอง ด้วยความกตัญญูและเพิ่มค่า

วิธีการใช้ความสัมพันธ์

102. ใช้ endorsements - คุณไม่จำเป็นในการทำงานคนเดียวเสมอ Persuasion ยังเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือจากบุคคลอื่น บริษัทพึ่งคนดังที่มีชื่อเสียงในการรับรองผลิตภัณฑ์ของตน ถ้าคุณทราบว่าคนดีย่อม ค้นหาว่าคุณสามารถพิมพ์บนความสัมพันธ์ของคุณกับพวกเขา

103. ใช้เทคนิค Anchor - ศึกษาวิธีการเคาะอารมณ์และประสบการณ์ของเหตุการณ์ สถานที่ และสิ่งที่อยู่ภายในจิตใจของคนอื่น โดยใช้จุดยึดเทคนิค ชนิดของการกระตุ้นที่การตั้งค่าที่ด้านขวาจะพิสูจน์เป็น เครื่องมือมีประสิทธิภาพ persuasion

104. ใช้เครื่องหมายและสัญลักษณ์ - คุณเห็นเหล่านี้ทุกหนทุกแห่ง เพียงแค่มองไปรอบ ๆ ห้องของคุณ และดูที่เครื่องหมายและสัญลักษณ์ที่คุณสามารถระบุจำนวน ถ้าคุณต้องการดำเนินการนี้อย่างจริงจัง คุณสามารถลองเรียน semiotics

105. ภาคีบวก - พนักงานขายทำไคลเอนต์ของตนออกไปทานอาหารกลางวันหรืออาหารเย็น นักธุรกิจอื่น ๆ ทำอย่างไร ทำไม เพื่อให้พวกเขาสามารถจำ ก็เหมือนสละแฟนของคุณออกจากวันแรก

106. ใช้แหล่งเงิน - บริษัทหลายแห่งสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้ความสัมพันธ์ของค่าบวก ถ้าคุณดูกีฬา ไปดูที่แบนเนอร์ที่ทั้งผ่านสถาน และพยายามแยกบริษัทใดที่เป็นตัวแทน

107. Produce ถึงรูป-บุคลิกภาพเป็นที่รู้จักกันดีใช้รูปต่าง ๆ โครงการประเภทของคุณภาพที่พวกเขาต้องการให้ผู้ใช้รู้สึก คุณเคยพยายามสวม bling bling

108. ทำให้การใช้สี - มีความหมายแตกต่างกันหลายสีได้ ถ้าคุณทราบว่าแต่ละสีแทนอะไร คุณสามารถใช้ความรู้นี้ในการกระตุ้นอารมณ์หรือความรู้สึกบางอย่าง การพูดของความรู้สึก ลองเพื่อค้นหาวิธีการใช้งาน

การใช้อารมณ์จะใช้เวลาผ่าน

109. ริษยา - ริษยาคือ อะไรคนรู้สึกเมื่อเขา perceives ในตัวเองไม่มีผู้อื่นคุณภาพ ความสำเร็จ หรือวัสดุครอบครอง ทำให้ผู้อื่นรู้สึกริษยา อย่างไรก็ตาม ไม่ระวัง แต่ยังคงเป็นเทคนิคมีประสิทธิภาพ persuasion

110. กังวล - Persuasion อาจจะไม่มีผลหากบุคคลคุณกำลังพยายามชักชวนเป็นห่วงบางสิ่งบางอย่าง ช่วยให้บุคคลได้รับกลับเหมือนจริงครั้งแรก โดยใช้คำที่เป็นบวก และ affirming ก่อนที่จะใช้เทคนิคใด ๆ

111. Fear - กลัวมักใช้เป็นกลยุทธ์ทางการตลาด แต่คุณสามารถชักชวนบุคคลได้ โดยเรียกใช้ความกลัว ด้วยการใช้คำของคุณ

112. โกรธ - คนที่โกรธอาจเป็นบุคคลที่ต้องการความเอาใจใส่ เพียงคุณจำเป็นต้องทราบวิธีการกระจายความโกรธของบุคคลเมื่อเวลาคุณสามารถชักชวน

113. เห็นใจ - คุณเห็นนี้กำลังใช้เวลามากมายในโทรทัศน์ อดข้าวอดน้ำเด็ก สัตว์ tortured สงครามเฟรน และอื่น ๆ เมื่อผู้คนรู้สึกเห็นใจต่อสิ่ง พวกเขาเพิ่มเติมเต็มใจที่จะช่วย

114. ความหวง - ความหวงคือ สิ่งที่คุณรู้สึกเมื่อคุณดูที่อื่นจะมีบางสิ่งบางอย่างที่คุณไม่ต้องการให้มี มีดีโอกาสที่คุณสามารถชักชวนคนอิจฉา

115. ความละอาย - เมื่อผู้ทำสิ่งตรมพวกเขาใจ พวกเขาอาจ หรือไม่อาจ motivated ทำขึ้นสำหรับข้อผิดพลาดของตนเอง ถ้าพวกเขายังเห็นหน่อยหวัง ช่วยให้พวกเขาตื่นขึ้น

116. สงสาร - สงสารคือ สิ่งที่คุณรู้สึกว่าสำหรับผู้ที่ได้รับถือว่า unjustly หรือได้ประสบโชคบางอย่างในชีวิต

ใช้ตัวเลขและข้อเท็จจริง

117. สำเร็จการศึกษา empirical - คนที่ inclined เชื่อข้อเรียกร้องของคุณถ้าคุณสำรองไว้กับหลักฐานทางวิทยาศาสตร์เพิ่มเติม บางครั้งเพียงแค่เพิ่มคำว่า "พบทางวิทยาศาสตร์ได้พิสูจน์..." ในคำของคุณแล้วทำแตกต่างกัน

118. Gather พยานหลักฐาน - มีของเหตุผลทำไมเราดูบทวิจารณ์ของสินค้า บทวิจารณ์ภาพยนตร์ บทวิจารณ์หนังสือ และอื่น ๆ Testimonies เพิ่มเติมที่คุณสามารถรับ ยิ่งคุณเพิ่มไปอุทธรณ์ของผลิตภัณฑ์หรือการเรียกร้องของคุณ

119. ใช้สถิติ - กราฟ แผนภูมิ ข้อมูลทางสถิติ ฯลฯ ทั้งหมดนี้มีหมายเลขที่จะช่วยให้คุณมีหลักฐานที่ปลอดภัยของคุณผู้ฟังหรืออ่าน

120. สร้างการเปรียบเทียบ- คุณสามารถบางครั้งไปบนอธิบายสิ่งที่เป็นเวลานาน แต่คนอาจยังไม่สามารถเข้าใจ ใช้การใช้ได้เช่นเดียวกับการทำให้คนดูรุ่นของนวนิยายละคร

121. แสดงเผยแพร่รายงาน - ถ้ามันมีเอกสาร หรือประกาศในหนังสือพิมพ์ จาก นั้นคุณสามารถใช้เพื่อสนับสนุนข้อเรียกร้องของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น