วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

วิธีการตัดน้ำหนักสำหรับมวยปล้ำ

วิธีการตัดน้ำหนักสำหรับมวยปล้ำ
sbobet

ลองมาดูที่ปีโดยทั่วไปสำหรับเป็นนักมวยปล้ำ ในระหว่าง off-season นักมวยปล้ำที่มีในโรงยิมลากน้ำหนัก Workouts เข้มได้ นักมวยปล้ำที่กินตามปกติ sustaining กล้ามเนื้อ และเพิ่มความแข็งแกร่งของร่างกาย นักมวยปล้ำที่อาจแข่งขันในการแข่งขันเป็นครั้งคราว หรือไปที่ค่ายมวยปล้ำ นักมวยปล้ำที่มีเรียนย้าย และเพิ่มเติมทักษะ พร้อม ด้วยความแรงของการปรับปรุง ทั้งหมดเป็นดี สิ่งที่ดูดีสำหรับฤดูกาลมาถึง

จาก นั้นมาถึงฤดูกาล นักมวยปล้ำที่ตัดสินใจตัด lbs. 15-20 การย้ายไปยังชั้นล่างน้ำหนัก ซึ่งจะใหญ่ แข็งแรง และพร้อมสำหรับการแข่งขันใด ๆ นักมวยปล้ำที่กินน้อยมาก ทำงานมาก (แม้แต่กับพลาสติกชุดบน), spits ใช้ saunas ฯลฯ เพื่อให้น้ำหนัก นักมวยปล้ำที่ทำให้น้ำหนักขึ้น นักมวยปล้ำที่มีฤดูกาลดี ทำให้น้ำหนักแต่ละสัปดาห์ และ binging หลังจากแต่ละที่ตรงกัน

แต่ที่นักมวยปล้ำมาถึงขาดของศักยภาพของตนเอง

นักมวยปล้ำที่ไม่เข้าใจ เขาหมอยาก หนักจริง ๆ เขาหลุดสองน้ำหนักชั้น และทำให้น้ำหนักแต่ละสัปดาห์ เขาฝึกฝนหลังจากปฏิบัติ และทำงาน เป็นฮาร์ดดิสก์ หรือหนักกว่าใครในห้องปู เขาไม่แรงของรถไฟในระหว่างฤดูเนื่องจากเขาหมอมาก และไม่มีเวลาหรือพลังงานในการทำงานออก นอกจาก ฮาร์ดดิสก์ทั้งหมดที่ทำงานในห้องน้ำหนักระหว่าง off-season ได้ทำให้เขาแข็งแรงจริง ๆ

หรือไม่ได้หรือไม่

ถ้าคุณกำลังตัดน้ำหนักสำหรับมวยปล้ำ และต้องการมีศักยภาพของคุณจะทำให้ดีที่สุด มั่นใจว่า:

1. เก็บขึ้นฝึกความแข็งแกร่งของคุณ

ระหว่าง off-season คุณต้องการทำงานให้ได้ความแรงมากที่สุด ฉันแนะนำการฝึกอบรม 3 ครั้งแต่ละสัปดาห์ในห้องน้ำหนัก การทำงานของกล้ามเนื้อที่ใช้สำหรับการมวยปล้ำ ให้สอดคล้อง และความคืบหน้าของเอกสาร มุ่งมั่นเพื่อเพิ่มน้ำหนักหรือ repetitions เล็กน้อยเสมอ ในระหว่างฤดูกาลของมวยปล้ำ คุณจะต้องการความแรงของรถไฟ นอกจากนี้คุณไม่จะเก็บความแรงที่ได้รับในระหว่าง off-season ถ้าคุณละเลยการฝึกอบรมในระหว่างฤดูกาลอีกด้วย ถ้าคุณกำลังตัดน้ำหนัก เป็นสำคัญยิ่งที่จะติดตามการฝึกความแข็งแกร่งของคุณ ถ้าคุณกำลังตัดน้ำหนัก ฝึกปฏิบัติ และมวยปล้ำในอัล meets และทัวร์นาเมนต์ ร่างกายของคุณจะใช้กล้ามเนื้อตัวเองสำหรับอาหาร คุณสามารถป้องกันบางนี้ โดยรับในร่างกายเต็มแรงฝึกออกกำลังกายทุกวันที่ 4-5

2. กินบ่อย

ไม่ต้องอดอาหารร่างกายของคุณเพื่อทำให้น้ำหนัก ถ้าคุณอดอาหารร่างกายของคุณ คุณจะช้าของคุณเมแทบอลิซึมลง เมแทบอลิซึมเป็นอัตราที่ร่างกายของคุณทำแคลอรี มีแคลอรีหน่วยพลังงานได้ โดยอดข้าวอดน้ำ คุณจะทำให้เกิดลักษณะพิเศษการรีบาวด์ และมีปัญหามากขึ้นทำให้น้ำหนักฤดูกาลถัดไป คำตอบอยู่ในความพยายามที่สูญเสียไขมัน ไม่กล้ามเนื้อ และน้ำ คุณทำได้ โดยการกินบ่อย อาหารขนาดเล็กสี่วันแต่ละวันจะอนุญาตให้คุณสูญเสียไขมันของร่างกายในขณะที่เมตตากล้ามเนื้อ ให้พลังงาน wrestle หนัก และเป็นแรงตรงกันทั้งหมด

3. ให้ร่างกายของยอดเงินถูกต้องของแคลอรี

เมื่อต้องการค้นหากี่แคลอรีที่ร่างกายของคุณจำเป็นต้องติดตามกล้ามเนื้อในขณะตัดน้ำหนัก ถ่ายน้ำหนักปัจจุบันของคุณ และคูณครั้งที่ 13 นี้เป็นหมายเลขที่ต่ำสุดของแคลอรีที่คุณจำเป็นต้องกินแต่ละวัน

4. กิน 40-30-30 อัตราส่วน

หลังจากที่คุณทราบว่าแคลอรีคุณจำเป็นต้องตัดน้ำหนัก และยังคง รักษาความแรงที่คุณได้สร้างขึ้นและกล้ามเนื้อของคุณ คุณจำเป็นต้องกินอัตราส่วนที่เหมาะสมของโปรตีน carbohydrates และไขมัน 40% ของแคลอรีของคุณควรมาจากปอดเป็นต้น (egg whites ตุรกี เนื้อปอด whey โปรตีนผง skinless ไก่) 30% ของแคลอรีประจำวันของคุณควรมาจากซับซ้อน carbohydrates (multi เมล็ดข้าวขนม ทำมันฝรั่ง มันเทศ ข้าวกล้อง ข้าวโอ๊ต), และ 30% ของแคลอรีของคุณควรมาจากไขมันหม่น (น้ำมันมะกอก ถั่ว) โดยปกติคุณไม่จำเป็นต้องรูปในไขมันที่อื่นนอกเหนือจากบิตเล็ก ๆ ของน้ำมันในสลัด เนื่องจากเนื้อสัตว์ต่าง ๆ ที่คุณกินจะมีเปอร์เซ็นต์ของไขมันที่จะพอสำหรับวันเล็ก

5. วิ่งไม่เล่นมากเกินไปถ้าของเป้าหมายคือการทำให้น้ำหนัก

ไม่มีอะไร grueling ยิ่งกว่ามัธยมที่เหนียว หรือฝึกมวยปล้ำของวิทยาลัย คุณไม่ควรได้รับในนิสัยการวิ่งออกกำลังกายเป็น ไมล์แต่ละสัปดาห์เพื่อลดน้ำหนัก ครั้งแรกของทั้งหมด มันจะไม่ให้ความทนทานสำหรับมวยปล้ำเหมือนมวยดีเชยสดปล้ำในทางปฏิบัติจะ ถ้าคุณพยายามที่จะสูญเสียน้ำหนัก โดยการวิ่งออกกำลังกาย คุณจะเริ่มรับประทานกล้ามเนื้อนี้ออกจากร่างกายของคุณ กิจกรรมแอโรบิคไม่ได้หมายถึงการมีประสิทธิภาพของการสูญเสียไขมัน แผนการควบคุมอาหารคือ คำตอบ

6. ไม่ Dehydrate

เพื่อ wrestle ที่ดีที่สุดของคุณ และมีร่างกายของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณจำเป็นต้องมีระบบร่างกายทำงานอย่างระวังทั้งหมด แต่ละระบบร่างกายของคุณต้องใช้น้ำ ถ้าคุณจำเป็นต้องสูญเสียสองปอนด์เพื่อให้น้ำหนักหลังจากคุณทำตามเคล็ดลับข้างต้น แล้วคุณจะจำกัดการบริโภคน้ำของคุณ การจำกัดการบริโภคน้ำไม่เหมือนกับไม่มีน้ำดื่มเลยแม้ว่า คุณยังต้องการให้ตัวเองน้ำ 3-4 ออนซ์ทุก 3 ชั่วโมงในวันที่คุณกำลังพยายามทำให้น้ำหนัก จำ นี้เป็นการเก็บค่าของแรง คุณต้องการวางแผนที่ดีในการทำด้านขวานี้ ไม่น้ำหนักจนถึงสองวันก่อน และได้รับในระบบของคุณสูญเสียน้ำหนัก drastic

7. อยู่ห่างจากน้ำตาล

Wrestlers ผู้ตัดน้ำหนัก โดยการรับประทานน้อยมาก และทำการวิ่งออกกำลังกายมากเกินไป มีแนวโน้มได้รับน้ำตาล cravings น้ำตาลได้ไม่มีตำแหน่งในการวางแผนมื้ออาหารของคุณ wresting เวลาเดียวเท่านั้นที่ไคลเอ็นต์ของฉันกินน้ำตาลคือทันทีต่อการฝึกซ้อมเข้มแข็งแกร่ง ถ้าคุณอยู่ภายใน lbs. 3 หรือ 4 ของคลาสน้ำหนักของคุณ คุณอาจต้องการบริโภค 60 grams หรือเพื่อของสูง glycemic carbohydrates (น้ำตาล) ในรูปแบบของระบบน้ำหรือน้ำแอปเปิ้ลภายใน 20 นาทีของการฝึกความแข็งแกร่ง Replenishes ร้านค้า glycogen ของร่างกาย และช่วยให้สามารถใช้ recuperation ทั่วไป อยู่ห่างจากน้ำตาล พวกเขามีลักษณะพิเศษไม่บวกระยะยาวในพลังงานของคุณ พวกเขาจะมีโอกาสมากที่จะแปลง และเก็บไว้เป็นไขมัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น